Quang Hải chi tiền tỷ để bạn gái mua nhà?

Hậu trường 28/10/2020 06:16

Thông tin Quang Hải mạnh tay chi số tiền lớn để bạn gái mua nhà đang gây xôn xao mạng xã hội.

Bạn gái Quang Hải mua nhà ở tuổi 21

Mới đây, bạn gái Quang Hải – Huỳnh Anh chia sẻ hình ảnh cô đang đi ký hợp đồng mua căn hộ chung cư. Trên giấy tờ ghi rõ bên mua nhà là Mai Thị Huỳnh Anh, cũng chính là họ tên đầy đủ của cô bạn gái mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã công khai hẹn hò 5 tháng trước.

Bạn gái Quang Hải viết: “Thành công đầu tiên ở tuổi 21! Cố lên nào Huỳnh Anh”.

Quang Hải chi tiền tỷ để bạn gái mua nhà? - Ảnh 1

Bạn gái Quang Hải chia sẻ hình ảnh ký hợp đồng mua nhà

Thông tin này ngay lập tức khiến dân mạng bất ngờ. Bởi hiện tại, Huỳnh Anh mới 21 tuổi, độ tuổi còn quá trẻ để có thể có một căn hộ của riêng mình. Về gia thế của bạn gái Quang Hải, chính Huỳnh Anh cũng từng trả lời anti-fan rằng cô chưa từng tự nhận nhà mình giàu.

Quang Hải chi tiền tỷ để bạn gái mua nhà? - Ảnh 2

Thông tin bạn gái Quang Hải sở hữu nhà ở tuổi 21 gây bất ngờ

Nhiều cư dân mạng đã để lại những lời chúc mừng Huỳnh Anh vì làm được một việc khá to lớn ở tuổi 21. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả bày tỏ sự ngờ vực. Bởi theo chia sẻ gần đây, Huỳnh Anh đang làm gia sư môn tiếng Anh cho học sinh tiểu học.

Nhiều ý kiến cho rằng Huỳnh Anh khó có thể có nguồn thu nhập lớn để mua căn hộ riêng. Thậm chí, nhiều dân mạng cho rằng có thể do chính Quang Hải mua tặng bạn gái làm quà sau nhiều sóng gió cả hai đã vượt quá.

Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dân mạng, cặp đôi vẫn im lặng chưa giải thích gì thêm.

Hoài Linh nói về số tiền hơn 8 tỷ cứu trợ lũ lụt, tiết lộ thời gian và cách làm từ thiện

Danh hài Hoài Linh sẽ dùng số tiền quyên góp được giúp bà con khắc phục hậu quả sau bão lũ. Anh cũng trích tiền mua đồ dùng học tập cho học sinh nơi đây.

TIN MỚI NHẤT