Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ

Hậu trường 18/09/2019 12:41

Những bức ảnh đen trắng của 20 năm về trước giữa Phương Thanh và Minh Thuận khiến cư dân mạng nhớ về cố nghệ sĩ tài danh, đoản mệnh. Hôm nay đúng tròn 3 năm ngày mất của ca sĩ Minh Thuận.

Phương Thanh và ca sĩ Minh Thuận là những người bạn thân thiết của nhau trong showbiz Việt. Cả hai thân thiết đến nỗi nhiều người còn nghĩ họ là một cặp khi Minh Thuận còn sống. Khi ca sĩ Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã rất đau buồn. Ca sĩ Phương Thanh từng chia sẻ nhiều điều tâm linh khi mơ về ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người "lạnh gáy".

Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ - Ảnh 1

Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ - Ảnh 2

Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ

Hôm nay 18/9, tròn 3 năm ngày mất cố nghệ sĩ Minh Thuận. Trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ một số hình ảnh giữa cô và Minh Thuận từ 20 năm về trước. "Ngủ hổ tướng của Kim Lợi - 20 năm. Các tinh iu, chúng ta hôm nay sẽ nhớ một người" - Phương Thanh viết.

Nhìn những thước ảnh của một thời son sẻ, nhiều cư dân mạng sụt sùi nhớ thương nam nghệ sĩ tài danh, đoản mệnh. Tròn 3 năm ngày Minh Thuận ra đi, người hâm mộ vẫn chưa nguôi nhớ về anh.

Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ - Ảnh 3Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ - Ảnh 4

Phương Thanh đăng ảnh 20 năm trước bên Minh Thuận: Fans sụt sùi nhớ thương cố nghệ sĩ - Ảnh 5

Hôm nay - 18/9, tròn 3 năm ngày Minh Thuận ra đi. Phương Thanh cùng nhiều đồng nghiệp luôn ghi nhớ ngày quan trọng này

Bị đồn là 'con giáp thứ 13', Phương Thanh khẳng định hai mẹ con được nhà nội thừa nhận, tiết lộ chồng suýt vô sinh

Ca sĩ Phương Thanh đăng ảnh tại đám tang bố con gái cách đây 3 năm đập tan tin đồn là "con giáp thứ 13". Cô cho rằng có người ghen ghét tung tin thất thiệt.

TIN MỚI NHẤT