Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu

Hậu trường 16/08/2019 06:02

Phương Thanh nhắc nhở mọi người cuộc đời nhiều cạm bẫy nên phải thực sự là chính mình mới tránh được sự điều khiển của người khác.

Mới đây, Phương Thanh đăng tải một bài viết hứa hẹn livestream để kể cho khán giả nghe về việc bị người thân dàn cảnh chơi xấu trong quá khứ và nhắc nhở mọi người cẩn thận, đề phòng chính những người mình xem là thân thiết.

Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu - Ảnh 1

Phương Thanh kể: “Bữa nào livestream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn, anh chị em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển – ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, luôn cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé. May mà Chanh không bị dính đấy! Bước nhảy hoàn vũ – có dính Ivan Raikov. Kể để mọi người biết mà đề phòng hai chữ “chơi thân”. Khủng khiếp.

Không gì qua mắt Chanh được chỉ là Chanh không thèm nói thôi. Nhưng Chanh để ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn. Nhưng, chuyện này qua hết rồi. Giờ gần 10 năm sau Chanh mới kể để cho mọi người biết rằng xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm. Tính tình người ta diễn giả được hết nha. Đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên”.

Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu - Ảnh 2Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu - Ảnh 3

Bài viết của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nó nhận về hơn 1.400 lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Trước những lời hỏi thăm của khán giả, nữ ca sĩ tiếp tục tâm sự: “Chanh học nhiều bài học đắt giá lắm rồi nên có cái nhìn về tâm địa con người sâu thẳm. Viết trước cho mọi người biết, quan tâm rồi Chanh mới kể. Rút kinh nghiệm hay lắm mọi người ơi. Cuối cùng sống với nhau vẫn là cái thiện tâm với nhau chứ không phải thân hay không thân nữa”.

Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu - Ảnh 4Phương Thanh tiết lộ từng bị bạn thân dàn cảnh chơi xấu - Ảnh 5

Vợ MC Quốc Thuận bị người tự xưng cháu ca sĩ Phương Thanh dọa đánh, đòi giết

Sau vụ việc, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng cho biết không hề quen người này. Cô quyết tìm ra người mượn danh mình hăm dọa vợ MC Quốc Thuận.

TIN MỚI NHẤT