Phương Thanh ôm Lam Trường tình cảm ở buổi tập khiến fan thích thú

Hậu trường 31/07/2019 12:04

Phương Thanh mới chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Lam Trường trong hậu trường sân khấu. Nữ ca sĩ không ngại quàng vai, ôm đồng nghiệp.

Phương Thanh và Lam Trường vốn là đôi bạn thân trong Vpop. Họ cùng đi lên từ khó khăn và đạt được thành công vào những năm đầu của thập niên 1990. Cả hai có những bản hit đình đám, gắn liền với thời kỳ Làn sóng xanh.

Mới đây, trong hậu trường một chương trình, Phương Thanh chia sẻ hình ảnh thân thiết bên "anh Hai". Nữ ca sĩ quàng tay, ôm đồng nghiệp tình cảm. Chị hài hước viết: "Người ta tập chương trình mà cũng không được yên. Chị Gà bó tay luôn. Chanh càng ngày càng trổ bóng muộn".

Phương Thanh ôm Lam Trường tình cảm ở buổi tập khiến fan thích thú - Ảnh 1

Phương Thanh ôm Lam Trường tình cảm.

Sự thân thiết của cặp ca sĩ trong hậu trường khiến khán giả thích thú. Mọi người nhận xét "chị Chanh" nữ tính, nhõng nhẽo hơn khi ở gần "anh Hai". "Hai người này gặp là tình không chịu được", "Cưng muốn xỉu"... là những nhận xét của fan về hình ảnh của Phương Thanh và Lam Trường. Họ cho biết hình ảnh tình cảm của cả hai làm nhớ về một thời thanh xuân.

Trước đó, trong một chương trình, Lam Trường kể tình bạn với Phương Thanh rất đặc biệt. Cả hai thân đến mức không thể bước qua được giới hạn. Anh cho hay có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường. Dù vậy, họ chỉ nói chuyện mà không có chuyện gì xảy ra.

Tình bạn đặc biệt của Phương Thanh và Lam Trường từng khiến vợ đầu của nam ca sĩ ghen tuông. Phương Thanh từng dọa “nghỉ chơi” với anh vì vợ không hiểu được tình bạn khắng khít giữa hai người.

Tuy nhiên, vợ hiện tại của "anh Hai" lại thấu hiểu, chưa từng phàn nàn về mối quan hệ gắn bó giữa chồng và đồng nghiệp.

Phương Thanh ôm Lam Trường tình cảm ở buổi tập khiến fan thích thú - Ảnh 2

Cả hai đã chơi thân với nhau hơn 20 năm.

Nhận xét về người bạn thân, Lam Trường nói: “Chanh cá tính, đặc biệt. Mỗi khi hát với Chanh, tôi luôn có một cảm giác khác biệt, khác hẳn với những người khác. Tuy nhiên hát với cô ấy tôi cũng phải chuẩn bị tinh thần vì Chanh rất ngẫu hứng, nghệ sĩ tính, biến hóa trên sân khấu. Nếu Chanh 'quăng miếng' nào thì tôi phải cố chụp cho được".

Thu Thủy mừng vì được gặp Phương Thanh, đặc biệt là nghe được câu 'phán' này từ thần tượng

Ca sĩ Phương Thanh phán Thu Thủy qua năm sẽ có người rước, sống hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT