Phương Oanh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng cặp song sinh, để lộ chi tiết giống Shark Bình 'y như đúc'

Hậu trường 27/05/2024 16:17

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi xuất viện trở về nhà hậu sinh nở.

Sau 2 tuần sinh con, Phương Oanh vừa cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh cặp song sinh đang ngủ say sưa trong lòng mình. Mẹ bỉm sữa không giấu nổi cảm giác hạnh phúc, cô chia sẻ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa... Mẹ con cháu cảm ơn các bác, các cô ạ! Tình hình là mẹ cháu u mê hai cục sữa này đến mụ mị cả người chưa có lối thoát đây ạ".

Bên cạnh sự yêu thích dành cho sự dễ thương của cặp song sinh, cộng đồng mạng cũng khen ngợi nhan sắc của mẹ bỉm Phương Oanh. Dù để mặt mộc và bận rộn chăm sóc một lúc 2 nhóc tỳ nhưng cô vẫn giữ được sự tươi tắn, xinh đẹp, làn da mịn màng.

Phương Oanh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng cặp song sinh, để lộ chi tiết giống Shark Bình 'y như đúc' - Ảnh 1
Phương Oanh khoe hình ảnh đáng yêu của cặp sinh đôi trên trang cá nhân

Cách đây một tuần, Phương Oanh và hai con được xuất viện về nhà trong sự chào đón của Shark Bình và bố mẹ hai bên. Shark Bình khiến vợ bất ngờ khi âm thầm cho trang trí nhà cửa, viết thư gửi vợ và hai con mới chào đời, ghi lời chúc trên từng quả bóng bay để tạo bất ngờ cho bà xã.

Phương Oanh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng cặp song sinh, để lộ chi tiết giống Shark Bình 'y như đúc' - Ảnh 2
Phương Oanh xúc động khi Shark Bình bí mật làm bữa tiệc nhỏ sau khi trở về từ bệnh viện

Phương Oanh rơi nước mắt khi đọc từng lời chồng viết cho mình và các con. Nữ diễn viên sinh đôi một trai một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được người thân và bạn bè nữ diễn viên nhận xét giống hệt bố.

Phương Oanh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng cặp song sinh, để lộ chi tiết giống Shark Bình 'y như đúc' - Ảnh 3
Bên cạnh sự yêu thích dành cho sự dễ thương của cặp song sinh, cộng đồng mạng cũng khen ngợi nhan sắc của mẹ bỉm Phương Oanh

Theo đó, đôi tai của Jimmy và Jenny nổi bật trong bức ảnh khiến họ phải thốt lên "Tất cả chỉ chú ý vào hai đôi tai hai cháu". Nhiều người nhận xét hai con Phương Oanh có tướng tai đẹp và rất giống bố Shark Bình, cho thấy tương lai sẽ thành công, giàu có. 

Trước đó, nữ diễn viên công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023. Để có con, vợ chồng nữ diễn viên đã thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Trong khoảng thời gian Phương Oanh mang bầu đôi, Shark Bình luôn quan tâm, chăm sóc và thường xuyên đưa vợ đi du lịch ở nhiều địa điểm đẹp để bà xã được nghỉ ngơi, trở nên vui vẻ khi có thai.

Phương Oanh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng cặp song sinh, để lộ chi tiết giống Shark Bình 'y như đúc' - Ảnh 4
Vợ chồng nữ diễn viên đã thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm)

Sau ba tháng vật vã vì ốm nghén, có sức khỏe tốt nên thường xuyên vào bếp nấu nướng, phát triển kênh TikTok về nấu ăn với gần một triệu người theo dõi đồng thời điều hành công việc kinh doanh riêng. Ở tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh tăng hơn 20 kg so với thời son rỗi, cơ thể nặng nề nhưng vẫn nhận lời xuất hiện trong phim ngắn Vũ trụ VFC ngoại truyện cùng Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam...

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở

Minh Hằng, Đoàn Di Băng và bà Nhân Vlog là 3 trong số rất nhiều người nổi tiếng cũng từng chia sẻ câu chuyện về hành trình IVF nhiều khó khăn, thử thách. Họ đều trải qua quá trình tiêm kích trứng, tuy nhiên mỗi người lại có phản ứng khác biệt, trái ngược nhau khi đưa mũi tiêm vào cơ thể.

TIN MỚI NHẤT