Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở

Hậu trường 26/05/2024 16:20

Minh Hằng, Đoàn Di Băng và bà Nhân Vlog là 3 trong số rất nhiều người nổi tiếng cũng từng chia sẻ câu chuyện về hành trình IVF nhiều khó khăn, thử thách. Họ đều trải qua quá trình tiêm kích trứng, tuy nhiên mỗi người lại có phản ứng khác biệt, trái ngược nhau khi đưa mũi tiêm vào cơ thể.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, Minh Hằng đã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai vì tuổi đời của cô không còn trẻ. Để chuẩn bị cho hành trình này, Minh Hằng đã phải tiêm kích trứng không ít lần trước khi đến bệnh viện hút trứng và cấy phôi thai.

Vì khá bận rộn nên thay vì nhờ y tá đến nhà tiêm thuốc kích trứng, ông xã chính là người giúp Minh Hằng làm việc này. Trong các video được đăng tải, có thể thấy ông xã doanh nhân rất cẩn thận và tuân thủ đúng quy trình khi tiêm cho vợ. Biểu cảm của Minh Hằng cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô rất bình tĩnh, không hề kêu ca, nhăn nhó mỗi khi những mũi kim chọc vào vùng bụng.

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 1Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 2
Quá trình kích trứng được Minh Hằng chia sẻ

Sau khi tiêm kích trứng 8 ngày, nữ diễn viên khẳng định việc này không quá đau đớn. Được biết, Minh Hằng đã kích được 26 trứng nhưng chỉ có 1 phôi chất lượng do tuổi tác đã khá cao. Vào tháng 8/2023, Minh Hằng thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Hiện tại, cô là một trong những sao nữ được nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì ngoại hình xinh đẹp hậu sinh con.

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 3
Minh Hằng rạng rỡ và hạnh phúc khi chào đón con đầu lòng

Bên cạnh đó, bà Nhân Vlog lại có những phản ứng khác biệt, trái ngược so với ca sĩ Minh Hằng. Thậm chí, xung quanh việc tiêm tại nhà còn có không ít drama khi nữ youtuber bị cho rằng “diễn sâu” trong quá trình tiêm thuốc kích trứng. Trước đó, Bà Nhân Vlog gây chú ý khi đăng tải nhiều đoạn clip có nội dung khóc lóc, cho thấy vô cùng đau đớn trong quá trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh. Thậm chí, có những khoảnh khắc bà Nhân phải bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở sau khi vừa tiêm xong.

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 4Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 5
Nữ YouTuber chia sẻ sức chịu đựng của cô khá kém và cơ địa yếu nên phải tiêm kích trứng nhiều lần

 

Nữ YouTuber chia sẻ, do cơ địa yếu nên cô phải tiêm kích trứng nhiều lần, mỗi lần chỉ được 4 đến 5 quả trứng chất lượng. Do đó, không có chuyện “diễn sâu”, tất cả xuất phát từ việc bản thân bà Nhân là người có sức chịu đau kém, cộng với việc luôn tủi thân vì không được như những bà mẹ khác nên thường khóc, cắn răng mỗi khi tiêm.

Vào giữa tháng 4 vừa qua, bà Nhân Vlog đã hạ sinh con gái đầu lòng. Vài ngày sau sinh, nữ youtuber đã viết một tâm thư dài, chia sẻ lại cảm xúc từ những ngày bắt đầu hành trình tìm con, trải qua nhiều sóng gió và có được một em bé đáng yêu, kháu khỉnh như hiện tại.

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 6
Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã chào đón con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý khi công khai đoạn video tự tiêm kích trứng tại nhà. Nữ đại gia háo hức nhắn nhủ với người hâm mộ: “Mấy bà chúc tui may mắn trên hành trình này đi”. Trong đoạn clip, Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình, thái độ bình tĩnh và có phần háo hức, không hề sợ hãi của nữ đại gia đã khiến nhiều người thán phục. Rất nhiều bình luận đã gửi lời chúc may mắn tới Đoàn Di Băng khi tìm đến IVF để sinh con thứ 4.

Ba bà mẹ nổi tiếng khi tiêm kích trứng tại nhà: Minh Hằng không hề sợ hãi, bà Nhân Vlog  bấu chặt tay ông xã, bật khóc nức nở - Ảnh 7
Nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý khi công khai đoạn video tự tiêm kích trứng tại nhà

Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân Quốc Vũ đã có 3 cô con gái xinh xắn là Hana, Yuki và bé Bing Bing. Sau sinh bé Bing Bing không lâu, nữ ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi xót xa khi cho biết đã "sẩy thai" con thứ 4 vì thai nhi không có nhịp tim.

Tuy nhiên thời gian gần đây, vợ chồng nữ đại gia thường xuyên gặp gỡ bác sĩ Cao Hữu Thịnh và bắt đầu hành trình tìm con của mình.

 

Cuộc sống hiện tại của 'Thần đồng âm nhạc': Xuân Nghi gợi cảm như gái Tây ở tuổi 30, Xuân Mai trái ngược sau khi sinh liền 3 con

Cho tới thời điểm hiện tại, Xuân Nghi, Xuân Mai giờ đây có cuộc sống và hướng phát triển riêng biệt, ngoại hình khác xa ngày bé.

TIN MỚI NHẤT