Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy

Hậu trường 18/05/2024 13:26

Sáng 18/5, diễn viên Kha Ly báo tin vui có bầu 7 tháng, coi đây là món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng ông xã Thanh Duy.

Vào trưa 18/5, cô thông báo tin vui đến người hâm mộ rằng, đang mang thai con đầu lòng được 7 tháng tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay, sinh nhật ba Phạm Vũ Thanh Duy, mẹ Ly chỉ có món quà này tặng ba thôi, đó là em bé Rồng 7 tháng tuổi (tức con chung của cặp đôi), con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của ba mẹ. Năm nay, ba đi châu Âu diễn nên không đón sinh nhật cùng 2 mẹ con được. Chúc ba luôn khỏe mạnh, bình an, vui vẻ và hạnh phúc, chạy thật nhiều show ba nhé".

Bên cạnh việc nhắn gửi đến chồng đang ở xa, Kha Ly còn gửi lời cảm ơn khán giả: "Tôi cũng xin kính chào các ông bà, cô chú và bạn bè của ba Duy và mẹ Ly. Rất cảm ơn tất cả tình cảm quan tâm của mọi người dành cho tôi trong thời gian qua, nay tôi xin chia sẻ tin vui này để cả nhà mừng cho vợ chồng nha".

Ngay sau đó,nhiều bạn bè, sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thanh Duy và Kha Ly, sau 8 năm hôn nhân cả hai cuối cùng cũng có "trái ngọt".

Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy  - Ảnh 1Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy  - Ảnh 2Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy  - Ảnh 3
Kha Ly và Thanh Duy báo tin vui có con đầu lòng

Diễn viên Kha Ly và Thanh Duy lần đầu gặp gỡ khi làm bạn diễn trong một vở kịch, nhờ ăn ý nên tiếp tục được mời tham dự các dự án nghệ thuật nhưng chỉ với vai trò là đồng nghiệp. Sau một thời gian dài gắn bó, Kha Ly - Thanh Duy nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò.

Thời gian đầu, cả hai vướng phải sự phản đối từ người thân, bạn bè nhưng sau đó đã lấy lại thiện cảm nhờ tình yêu chân thành. Khi về chung nhà, Kha Ly và Thanh Duy đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy  - Ảnh 4Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn với Thanh Duy  - Ảnh 5
Từng đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực tâm lý, giờ đây Thanh Duy và Kha Ly đã "săn Rồng" thành công

Kha Ly từng cho biết vợ chồng cô lên kế hoạch có con từ lâu nhưng chưa được. Năm 2018, cô mắc u tuyến giáp, các bác sĩ khuyến cáo chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Tới khi bệnh tình ổn định, vợ chồng cô chờ đợi mãi không có tin vui.

Dù vậy, nữ diễn viên không nản lòng vì được khuyên người mắc bệnh này vẫn có thể có con, chỉ là duyên đến muộn hơn người bình thường. Những năm qua, cặp sao tận hưởng hạnh phúc dù tổ ấm chỉ có hai thành viên.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lên tiếng sau hành động 'ôm hôn con trai tuổi thiếu niên' ở nơi công cộng

Vừa qua, nữ diễn viên Việt Trinh đăng clip ngắn bàn về chủ đề "ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên" trên kênh TikTok cá nhân.

TIN MỚI NHẤT