Phản ứng gây chú ý của NSƯT Chí Trung khi có khán giả chê chương trình Táo Quân

Hậu trường 04/01/2024 20:16

Năm 2024, Táo quân 2024 sẽ được thực hiện với nhiều đổi mới về nội dung. Dàn nghệ sĩ tham gia sẽ giữ nguyên 50% những gương mặt quen thuộc với khán giả, ngoài ra có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ mới.

Táo quân là chương trình được chờ đợi nhiều nhất trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán vì phản ánh nhiều vấn đề "nóng" của xã hội trong một năm. Thông tin về Táo quân 2024 trong những ngày gần đây cứ "úp mở" khiến dư luận tò mò và không rõ năm nay Táo quân có lên sóng hay không. Vì năm 2019, Táo quân từng dừng phát sóng sau 16 năm.

 

NSƯT Chí Trung đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chính thức nhé: Táo quân 2024 mừng xuân Giáp Thìn bắt đầu khởi động!" khiến cộng đồng mạng "nóng" lên và đưa ra những bình luận thể hiện sự háo hức về thông tin này.

Phản ứng gây chú ý của NSƯT Chí Trung khi có khán giả chê chương trình Táo Quân  - Ảnh 1
rước thắc mắc của khán giả về việc có được góp ý khi Táo Quân dở, NSƯT Chí Trung cho rằng người xem thoải mái nhận xét và có thể lựa chọn chương trình khác thay thế nếu không thích

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Tiền Phong, ê-kíp Táo Quân 2024 có 50% dàn nghệ sĩ cũ, do nhiều người không sắp xếp được lịch tập luyện. Trong đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đóng vai Ngọc Hoàng. Nghệ sĩ Chí Trung đảm nhận vai mới, không phải vai Táo như thường lệ.

Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi thương hiệu Táo Giao thông quen thuộc của Chí Trung suốt 20 năm qua đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng mến mộ.

Phản ứng gây chú ý của NSƯT Chí Trung khi có khán giả chê chương trình Táo Quân  - Ảnh 2
Táo quân 2023

 

Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh bình luận thể hiện sự tò mò, háo hức chờ đợi phiên bản mới của Táo Quân, không ít người xem e ngại chất lượng chương trình ngày càng đi xuống. Đáng chú ý, một tài khoản thẳng thắn đặt câu hỏi: “Tôi rất quý anh Chí Trung, nhưng Táo Quân tôi không hâm mộ lắm. Anh ơi cho hỏi, xem Táo Quân mà cảm thấy không hay có được góp ý không?”. Người này lo ngại chê bai Táo Quân sẽ bị nghệ sĩ tham gia chương trình chỉ trích “ăn cháo đá bát”.

NS Chí Trung cảm ơn khán giả đã chia sẻ thật lòng. Anh nhấn mạnh người xem thoải mái góp ý để chương trình năm sau nếu có sẽ thêm đa dạng. “Mặt khác, bạn cũng cần hiểu những người làm Táo Quân đã nỗ lực hết lòng nhưng tâm và tầm cùng trí lực nhiều khi hạn chế. Khán giả thì 5 người 10 ý, thật khó để thanh minh và chiều lòng tất cả mọi người”, anh đáp trả.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng gợi ý khán giả nên bỏ ngỏ khả năng coi như không có chương trình Táo Quân và lựa chọn kênh phát sóng khác.

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày

Không những sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với công chúng nhờ body chuẩn chỉnh, thon gọn không một chút mỡ thừa.

TIN MỚI NHẤT