Phản ứng của Tú Dưa khi vợ cũ Thúy Hiền tái hôn với bạn trai mới

Hậu trường 03/04/2019 06:14

Nhạc sĩ "Duyên mình lỡ" nhắn gửi đặc biệt tới người vợ cũ khi hay tin cô lên xe hoa.

Ngày 1.4 vừa qua, đúng ngày Cá tháng Tư, "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền đăng ảnh lên xe hoa. Tiến Dũng, tên thường gọi là Dung Tom, cũng đăng bức ảnh tương tự.

Phản ứng của Tú Dưa khi vợ cũ Thúy Hiền tái hôn với bạn trai mới - Ảnh 1
Thúy Hiền hạnh phúc trong ngày lên xe hoa

Người hâm mộ, bạn bè gửi lời chúc mừng tới Thúy Hiền khi cô đã quyết định về chung một nhà với bạn trai. Thúy Hiền viết hóm hỉnh trên trang cá nhân: "Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn. Việc tôi còn lại là chui vào".

Thực tế, đám cưới của hai người được diễn ra từ ngày 30.3. Vậy nhưng tới ngày 1.4, Thúy Hiền và ông xã mới đăng ảnh để thông báo.

Phản ứng của Tú Dưa khi vợ cũ Thúy Hiền tái hôn với bạn trai mới - Ảnh 2

Thúy Hiền và Tiến Dũng nâng ly cùng khách mời trong tiệc cưới

Chính vì vậy, phản ứng của Tú Dưa - chồng cũ Thúy Hiền cũng khá hợp lý. Tú Dưa vào chúc mừng đầy hài hước: “Chúc mừng đôi bạn trẻ. Nhưng hôm nay đăng ảnh là ngày 1 tháng 4 đấy nhé!”.

Nhạc sĩ "Duyên mình lỡ" cho hay anh biết tin qua con gái nhưng không biết cụ thể ngày cưới. Anh gửi lời chúc mừng tới Thúy Hiền, mong cô hạnh phúc. Mối quan hệ giữa hai người sau khi chia tay vẫn tốt đẹp.

Phản ứng của Tú Dưa khi vợ cũ Thúy Hiền tái hôn với bạn trai mới - Ảnh 3

Tú Dưa và vợ thứ ba - Lam Trang

Không chỉ riêng Tú Dưa, nhiều cư dân mạng cũng tỏ vẻ hoài nghi khi thông tin này được chia sẻ vào ngày nói dối. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Hồng Nhung, Thúy Hạnh... gửi lời chúc mừng tới Thúy Hiền. Trước đó, nữ hoàng wushu thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật của cô và ông xã.

Chính việc úp mở của Thúy Hiền càng khiến cư dân mạng tò mò. Cô gái xinh đẹp của làng wushu Việt Nam sau khi trải qua những chuyện tình dang dở, cuối cùng đã tìm được bến đỗ bình yên. Hiện tại, ngoài việc là huấn luyện viên võ thuật, cô còn kinh doanh trên mạng.

Thúy Hiền sau khi ly hôn Tú Dưa có vướng tin đồn tình cảm với Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm VMusic kém 10 tuổi. Mối tình được cho là kết thúc vào năm 2017. Đây là lần thứ 2 Thúy Hiền lên xe hoa. Cô sống cùng 2 con gái riêng, mối quan hệ giữa các con với chồng mới đều tốt đẹp.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố

Linh Nhi khẳng định, có những chuyện cô chỉ có thể tâm sự được với ca sĩ Lam Trang mà không thể nói với bố.

TIN MỚI NHẤT