Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố

Hậu trường 30/01/2019 06:35

Linh Nhi khẳng định, có những chuyện cô chỉ có thể tâm sự được với ca sĩ Lam Trang mà không thể nói với bố.

Mới đây, nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ đoạn tin nhắn trò chuyện của anh với bà xã là ca sĩ Lam Trang về cách nuôi dạy, đối xử với hai con gái riêng của anh trên trang cá nhân. Nam ca sĩ xin lỗi vợ khi đăng tải cuộc nói chuyện riêng tư trên mạng xã hội vì muốn chia sẻ với người hâm mộ, những điều mà bà xã nghĩ và làm với các con anh với lý do "có thể mang lại một vài điều gì đó với những gia đình có hoàn cảnh giống nhà mình".

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 1

Mở đầu bài viết, ông bố bốn con xúc động: "10 năm trước, anh vẫn nói nếu em yêu anh thì mong em hãy thương các con anh. 10 năm sau khi chúng ta đã là vợ chồng và có thêm đứa con chung nhưng câu nói năm nào vẫn còn nguyên giá trị. Anh không bao giờ ích kỷ đến mức ngu xuẩn là bắt em, một cô gái khi đó 21 tuổi là phải thương, yêu chăm sóc các con chồng được. Điều này phải xuất phát từ tâm, từ trái tim của em.

Em luôn nói với anh là người ta có 1 đứa con riêng đã là vất vả rồi, anh lại 3 đứa con riêng nên em phải cố gắng gấp 3. Anh rất tự hào về em. Cám ơn em quá nhiều. Anh là người đàn ông cực kỳ may mắn".

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 2

Qua cuộc trò chuyện của vợ chồng Tú Dưa, người hâm mộ có thể cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến mà Lam Trang dành cho các con riêng của chồng. Cô luôn quan tâm, chăm sóc và còn làm bạn tâm sự về cuộc sống cũng như giúp các con của chồng theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 3

Liên hệ với Linh Nhi, con gái riêng của Tú Dưa từ khi anh 20 tuổi, cô bé đang là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khẳng định, ngoài bố, ca sĩ Lam Trang là người luôn sát sao và đồng hành cùng Linh Nhi trên con đường học tập, định hướng nghệ thuật.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 4

Theo lời Linh Nhi, những lúc chỉ có hai cô cháu, Lam Trang thường chia sẻ với cô những kiến thức về âm nhạc, chỉ ra những yếu điểm và giúp Linh Nhi khắc phục.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 5

"Em cũng rất hay đi làm cùng cô Lam Trang để nghe cô cũng như những anh chị khác trong nghề hát. Qua đó, em rút ra được kinh nghiệm cho bản thân và học hỏi những cái hay từ những người đi trước.

Trong những lần đi cùng cô, thỉnh thoảng em cũng lên giao lưu cùng ban nhạc để rèn luyện về giọng hát, cách đứng trên sân khấu biểu diễn và mạnh dạn hơn. Cô thường quay lại clip em hát, sau đó sẽ cho em nghe lại để biết mình còn thiếu sót điều gì và cùng em khắc phục", con gái 19 tuổi của nhạc sĩ Tú Dưa tâm sự.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 6

Trong bài phỏng vấn trước đó, Linh Nhi cũng chia sẻ, cô và ca sĩ Lam Trang rất hợp và thân thiết. Thậm chí, có những chuyện cô bé sinh viên năm nhất chỉ có thể tâm sự được với Lam Trang mà không thể nói được với bố.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 7

"Em và cô Trang rất hợp nhau trong chuyện ăn uống, mua sắm. Cô Trang thường là người lên thực đơn cho bữa ăn hàng ngày của gia đình, còn em là người nấu. Có những lúc cô Trang không bận công việc thì hai cô cháu sẽ cùng vào bếp", Linh Nhi chia sẻ.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 8

Linh Nhi tâm sự, những ngày Tết đang gần kề thế này, cả gia đình cô sẽ cùng nhau đi mua sắm đồ đạc, trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 9

Chia sẻ về dự án âm nhạc sắp tới, Linh Nhi cho biết, trong thời gian tới có thể cô sẽ cùng làm việc với bố Tú, cô Lam Trang và em gái. Tuy nhiên, dự định trước mắt của Linh Nhi vẫn là tập trung cho công việc học tập và rèn luyện bản thân.

Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 10Con gái Tú Dưa lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ ba của bố - Ảnh 11

Nhan sắc xinh đẹp của con gái nhạc sĩ Tú Dưa ở tuổi 19.

Rộ tin phim điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực

Tin đồn "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT