Không có fan chào đón ở sân bay khi về nước, Ngân Anh biện minh bằng lý do này?

Hậu trường 29/01/2019 20:59

Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải trên facebook cá nhân một đoạn story giải thích lý do cho việc ngày trở về Việt Nam cô không có fan hâm mộ nào chờ đón ở sân bay.

Sáng ngày 28/1, Lê Âu Ngân Anh một mình về nước dù đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Theo ghi nhận, Ngân Anh di chuyển cùng mẹ, không có fan ra đón. Cô từ chối chụp ảnh, tiến thẳng ra xe sau loạt ồn ào ở cuộc thi sắc đẹp vừa tham gia. Việc sân bay vắng lặng không một poster, không một ai đón chào khiến công chúng đặt nghi vấn về giải thưởng "Miss Vote" của người đẹp này.

Để đáp trả những lời bàn tán, trên trang cá nhân Ngân Anh viết: "Mình bảo các fans đừng ra đón mình vì buổi sáng sớm và cũng cận Tết các em cũng đã về quê nên hẹn sau Tết sẽ họp fans cảm ơn các em đã bình chọn và ủng hộ cho mình. Mình cũng không thích ồn ào và màu mè nên đã không cho ekip biết ngày giờ về của mình để thông báo với truyền thông".

Không có fan chào đón ở sân bay khi về nước, Ngân Anh biện minh bằng lý do này? - Ảnh 1

Ngân Anh về nước một mình không có fan đón.

Không có fan chào đón ở sân bay khi về nước, Ngân Anh biện minh bằng lý do này? - Ảnh 2

Cô lý giải đã dặn fan không ra đón do thời điểm đáp may bay là sáng sớm và đã là những ngày cận Tết.

Trở về từ Hoa hậu Liên lục địa 2018 Ngân Anh dù có vị trí cao nhưng bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, mặc váy nhái,... và quan trọng nhất, cô chưa được Cục NTBD cấp phép. Cục cho biết không công nhận kết quả và có mức phạt cao nhất với thái độ thách thức của người đẹp này.

Lê Âu Ngân Anh thanh minh việc “đạo nhái” trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ

Nhận rất nhiều chỉ trích của khán giả trong nước và quốc tế về việc “copy” trang phục dạ hội của Catriona Gray, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng phủ nhận.

TIN MỚI NHẤT