Lê Âu Ngân Anh thanh minh việc “đạo nhái” trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ

Hậu trường 29/01/2019 13:45

Nhận rất nhiều chỉ trích của khán giả trong nước và quốc tế về việc “copy” trang phục dạ hội của Catriona Gray, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 kết thúc, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận khi bị cho rằng “đạo nhái” trang phục của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray.

Những ai yêu thích các cuộc thi nhan sắc chắc hẳn sẽ không thể quên được chiếc váy dạ hội màu đỏ rực mà Catriona Gray đã diện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 diễn ra vào ngày 17.12.2018. Chính bộ trang phục tuyệt đẹp này đã đưa cô đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngay sau khi cuộc thi này kết thúc, hình ảnh Catriona Gray trong chiếc váy đỏ xuất hiện ngập tràn trên báo chí và mạng xã hội quốc tế. Nó được thiết kế với ý tưởng nóng bỏng như một ngọn núi lửa phun trào.

Lê Âu Ngân Anh thanh minh việc “đạo nhái” trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 1

Bộ trang phục dạ hội Catriona Gray diện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh lựa chọn một chiếc váy dạ hội màu đỏ cut-out gợi cảm và xẻ tà rất cao. Nhìn chiếc váy dạ hội này, người xem liên tưởng ngay đến váy dạ hội của Catriona Gray.

Tối 27.1, Lê Âu Ngân Anh đã livestream để trò chuyện với khán giả và giải thích về những ồn ào xảy ra với cô ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 vừa kết thúc. Nói về việc “copy” trang phục dạ hội của Catriona Gray, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Thực ra, mẫu đầm của tôi cũng khá phổ biến trong thời trang và ở các cuộc thi sắc đẹp chứ không độc đáo đến mức chỉ giống mẫu đầm của Catriona Gray. Hơn nữa, nếu mọi người quan sát kỹ, đường xẻ của 2 bộ đầm cũng khác nhau chứ không tương đồng. Còn cách catwalk của tôi hoàn toàn không giống 'LAVA walk' của Catriona”.

Lê Âu Ngân Anh thanh minh việc “đạo nhái” trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh thanh minh việc “đạo nhái” trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 3

Trang phục dạ hội của Lê Âu Ngân Anh tại chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Sau, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận Catriona Gray là một người cô rất hâm mộ và yêu mến. Bởi vậy, cô không phủ nhận việc bản thân mình có thể được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế truyền cảm hứng.

Ngân Anh livestream chia sẻ về loạt lùm xùm: Mua giải, mặc váy nhái, biết trước câu trả lời ở Hoa hậu Liên lục địa

Sau khi giải thích về việc bị huấn luyện viên người Philippines Anjo Santos tố mua giải, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về việc bị cho là đạo nhái trang phục.

TIN MỚI NHẤT