Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight

Hậu trường 15/07/2023 14:31

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ở xứ cờ hoa. Tuy nhiên, cặp bạn thân này bị chiếm spotlight bởi khoảnh khắc chung khung hình của 2 nhóc tỳ.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi là một trong những cặp bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt. Cả hai chơi thân với nhau từ thời Đông Nhi mới vào nghề và biểu diễn nhiều chương trình công ty quản lý của Phạm Quỳnh Anh lúc bấy giờ.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi là một trong những cặp bạn thân hiếm hoi của showbiz Việt

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ở xứ cờ hoa. Được biết, cặp bạn thân này đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 2Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 3Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 4Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 5

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 6
Phạm Quỳnh Anh hội ngộ vợ chồng Đông Nhi ở xứ cờ hoa

 

Có thể thấy, trong loạt ảnh, Phạm Quỳnh Anh khéo léo khoe vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ dù đã là mẹ bỉm 3 con. Trong khi đó, Đông Nhi xuất hiện với màu tóc mới sáng màu tôn lên vẻ trẻ trung, năng động.

Không chỉ 2 bà mẹ ‘bỉm sữa’ khoe ảnh thân thiết mà 2 nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cũng gây bão khi xuất hiện chung khung hình. Theo cô bé đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng những biểu cảm đáng yêu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 7

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 8
2 nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi cũng gây bão khi xuất hiện chung khung hình

 

Được biết, sau hơn một thập kỷ tình bạn, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh nhiều lần đi sự kiện, chụp hình chung. Không thường xuyên hội tụ cùng nhau nhưng trong các sự kiện quan trọng của đối phương, cặp chị em thân thiết vẫn luôn góp mặt, hỗ trợ. Đông Nhi từng chia sẻ, trong mắt cô, đàn chị là mẫu phụ nữ ngọt ngào, luôn sống hết mình, chu đáo, dịu dàng và rất tâm lý.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi khoe loạt ảnh hội ngộ ở trời Tây nhưng lại bị 2 thế lực nhí chiếm spotlight - Ảnh 9
Đông Nhi từng tiết lộ Phạm Quỳnh Anh chính là người mai mối cho cô và Ông Cao Thắng

Không những thế, Đông Nhi từng tiết lộ Phạm Quỳnh Anh chính là người mai mối cho cô và Ông Cao Thắng. Theo đó, trong một chương trình, cô từng bày tỏ sự biết ơn khi đứng cùng sân khấu với người chị thân thiết: "Được góp mặt trong sự kiện tuyệt vời, trọng đại của chị thì em cảm thấy rất may mắn. Vì có một người chị không những là đàn chị trong nghề, mà còn là một người chị đúng nghĩa. Hai chị em luôn chia sẻ và trò chuyện nhiều thứ xung quanh. Nhi biết ơn vì chị luôn dành những lời khuyên vô cùng bổ ích. Một trong những điều tuyệt vời nhất chị dành cho Nhi chính là người chồng hôm nay".

 

Phạm Quỳnh Anh 'sướng như bà hoàng' khi được bạn trai tháp tùng sang Mỹ lưu diễn, một tay chăm sóc 2 mẹ con chu đáo

Những ngày qua, Phạm Quỳnh Anh đã cùng bạn trai và cô con gái thứ ba Zoey sang Mỹ để du lịch và đi show cùng nhóm bạn thân thiết Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy. Đáng chú ý, bạn trai nữ ca sĩ đã một tay chăm sóc 2 mẹ con cô cẩn thận, tỉ mỉ.

TIN MỚI NHẤT