Phạm Hương bất ngờ rao bán tài sản để định cư tại Mỹ sau đính hôn?

Hậu trường 26/02/2019 12:30

Sau khi công khai chuyện đính hôn, Phạm Hương bất ngờ rao bán tài sản của mình tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải bức hình chụp cây đàn Piano trắng trong căn hộ ở Sài Gòn kèm theo lời rao bán: "Cây đàn cả một thời thanh xuân của mình... Hiện tại mình không ở Sài Gòn nên muốn bán lại cây đàn này... Các bạn ai cần thì inbox mình nhé".

Phạm Hương bất ngờ rao bán tài sản để định cư tại Mỹ sau đính hôn? - Ảnh 1

Phạm Hương bất ngờ rao bán cây đàn Piano đầy kỷ niệm.

Ngay lập tức động thía này của Phạm Hương khiến nhiều người đặt câu hỏi vì sao người đẹp lại phải rao bán tài sản của mình. Đặc biệt, chiếc đàn này thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cô. Phạm Hương thường xuyên đàn hát rất vui vẻ cùng chiếc đàn này. Có ý kiến cho rằng Phạm Hương đang thanh lý tài sản để định cư bên Mỹ chứ không quay lại Việt Nam nữa. 

Phạm Hương bất ngờ rao bán tài sản để định cư tại Mỹ sau đính hôn? - Ảnh 2

Chiếc đàn được đặt ở vị trí trang trọng trong nhà Phạm Hương.

Ý kiến này hoàn toàn hợp lý khi thời gian gần đây Phạm Hương đang rất tốt đẹp, an yên trên đất Mỹ sau khi cô công khai chuyện đính hôn của mình. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào từ phía Phạm Hương cho biết ngày cô về Việt Nam cả.

Trước đó,  trên trang cá nhân của mình, Hoa Hậu Phạm Hương đã cởi mở hơn đối với những câu hỏi về đời tư sau thời gian ở ẩn. Đặc biệt, cô đã chính thức lên tiếng về những thị phi bủa vây cuộc sống của mình trong thời gian vừa qua như Phạm Hương sinh con hay Phạm Hương là bồ của một vị đại gia có tiếng. 

Phạm Hương bất ngờ rao bán tài sản để định cư tại Mỹ sau đính hôn? - Ảnh 3

Có ý kiến cho rằng Phạm Hương sẽ không về Việt Nam nữa.

Trước câu hỏi: "Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương chọn cách im lặng?". Người đẹp trả lời: "Hương sống vì mình chứ không sống vì người khác, nên cũng không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh 'hồn nhiên tuổi 13', anti-fan vào 'phản dame' cực gắt

Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT