'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân tiết lộ điều cô mong muốn, kỳ vọng ở bạn trai đại gia

Hậu trường 23/10/2017 05:55

Là một người gai góc, trải qua nhiều sóng gió nhưng Phi Thanh Vân vẫn trở nên nhỏ bé khi gặp được người đàn ông đủ bao dung và chân thành.

Sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai mới của Phi Thanh Vân là doanh nhân Triệu Văn Dương - một người giàu có, học vấn cao và có địa vị xã hội.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ một bức tâm thư dài dường như muốn nhắn nhủ đến "người ấy" về những điều mà cô kỳ vọng.

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân tiết lộ điều cô mong muốn, kỳ vọng ở bạn trai đại gia - Ảnh 1
"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân tiết lộ điều cô mong muốn, kỳ vọng ở bạn trai đại gia.

Nội dung chia sẻ của Phi Thanh Vân như sau: 

"Tôi muốn yêu một người, anh ấy đừng bao giờ nói với tôi rằng “Anh bận” mà thay vì anh ấy sẽ nói rằng “Chờ anh”. Vì với người mình yêu, chúng ta đều sẽ không có khái niệm BẬN.

Tôi muốn yêu một người, anh ấy biết đâu là giới hạn, đâu là điểm dừng. Trong cuộc chơi biết rằng có người chờ đợi, trong u mê vẫn hiểu có người ở phía sau lưng.

Tôi muốn yêu một người, anh ấy không cần phải mang cả thế giới đến cho tôi, hay vì tôi gồng gánh lại tất cả sóng gió. Tôi muốn yêu một người, đủ kiên cường và vững trãi nắm tay tôi đi qua bao thử thách của cuộc đời.

Tôi muốn yêu một người, khi tôi mệt mỏi, ôm tôi vào lòng và nói: “Có anh ở đây”.

Tôi muốn yêu một người, khi anh ấy bất lực và kiệt quệ với cuộc sống này, tôi sẽ đủ năng lực nắm tay anh ấy và nói: “Đừng lo, còn có em”.

Tôi muốn yêu một người, không chỉ đơn thuần là tình cảm giản đơn giữa đàn ông và đàn bà, tôi muốn yêu một người, chúng tôi sẽ là bạn đồng hành, là tri kỷ, là người yêu.

Tôi muốn yêu một người, anh ấy chỉ cần đủ bao dung tôi, và tôi cũng sẽ là người bao cho khuyết điểm của anh ấy. Tôi muốn anh ấy thấu hiểu được sự ngang ngược và đành hanh của tôi, còn tôi sẽ cố gắng thấu hiểu được đôi lần vô tâm hay dăm ba lần phạm lỗi chỉ cần không quá nhiều.

Phụ nữ như tôi, đi qua bao sóng gió, dẫm lên bao gai gọn, uống trọn bao chông chênh, để rồi mang trên mình là lớp vỏ bọc két lại theo năm tháng. Nhưng rồi sẽ có lúc tan vỡ và rũ bỏ, khi gặp được người đàn ông mang đến đủ bao dung và chân thành.

Tôi muốn yêu một người, anh ấy chẳng cần phải tốt đẹp với cả thế giới, chỉ cần tốt đẹp với mỗi mình tôi là đủ. Anh ấy không cần phải bao dung dịu dàng với tất cả mọi người trên đời, vì sự dịu dàng của một người đàn ông chỉ cần dành riêng cho một người phụ nữ đã là quá đủ.

“Khi bạn thật tâm yêu một người nào đấy, khi một người nào đấy đem hết sự chân thành vun đắp cho bạn. Tin tôi đi, khi ấy bạn sẽ hiểu, những nối đau đã qua đều không là gì cả”.

Với tôi, yêu chân chính là: “Anh thật sự rất bận nhưng anh không muốn để em phải một mình” chứ không phải cái kiểu: “Anh xin lỗi anh bận quá, không có thời gian, lần sau anh bù, em nhé…”. Cuộc đời này không có quá nhiều cái lần sau để mà bù đắp. Người đàn ông lí tưởng một là chưa sinh ra, hai là đã chết rồi.

Anh chỉ cần cho em đủ chân thành, cuộc sống này em sẽ vì anh mà cùng anh gồng gánh".

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân tiết lộ điều cô mong muốn, kỳ vọng ở bạn trai đại gia - Ảnh 2
Phi Thanh Vân nhận lời yêu doanh nhân Triệu Văn Dương sau 3 tháng hẹn hò

Trước đó, khi bạn trai vướng tin đồn thất thiệt là đại gia "ảo", nợ tiền không trả, Phi Thanh Vân đã lên tiếng bênh vực. Phi Thanh Vân khẳng định cô luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT