NSND Trung Hiếu 46 tuổi lấy vợ 9X là diễn viên múa, từng đóng phim chung

Hậu trường 29/12/2018 04:08

Những hé lộ về người vợ sắp cưới sau dịp Tết của nghệ sĩ Trung Hiếu khiến nhiều khán giả tò mò.

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973, nổi tiếng với nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn sân khấu. Hiện tại anh là giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Có tên tuổi trong giới nghệ thuật, Trung Hiếu từng diễn cùng nhiều người đẹp trong các tiểu phẩm hài, nhưng anh rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

NSND Trung Hiếu 46 tuổi lấy vợ 9X là diễn viên múa, từng đóng phim chung - Ảnh 1

NSND Trung Hiếu đi diễn hài cùng với nhiều hot girl, nhưng anh chưa từng lên tiếng về chuyện phim giả tình thật

Ở tuổi 46, Trung Hiếu cùng nghệ sĩ Quốc Khánh là hai ngôi sao làng hài đất Bắc bị hỏi nhiều nhất chuyện vợ con. Không ít lần anh còn bị đồn là "gay" nhưng anh kệ, không nói gì về tin đồn. Ở tuổi chẳng còn trẻ, một người đàn ông sống một mình không chịu lấy vợ rất dễ vướng thị phi giới tính.

Có lần anh chia sẻ: "Đến cái tuổi mà đại đa số người bình thường đều đã kết hôn thì đàn ông hay phụ nữ cũng đều bị mọi người gán cho một lý do có vẻ phù hợp, trong đó có phương án là người đồng tính. Tôi nghe mãi quen rồi.

Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là "sang năm". Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi. Đóng cặp với cả trăm bà vợ, nhưng ngoài đời chẳng có ai, đó chắc là duyên số".

Anh vẫn sống cùng bố mẹ trong căn nhà trên phố Nguyễn Khuyến nhiều năm nay. Bị hỏi nhiều chuyện lấy vợ, bị giục nhiều đến mức chán, chỉ cách đây vài tháng, anh vẫn chưa công bố chuyện kết hôn.

Hồi tháng 5, có tin đồn anh chuẩn bị đám cưới với bạn gái 9X tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Vậy nhưng, ngay cả khi trả lời báo chí, Trung Hiếu vẫn phủ nhận: "Nếu có tin vui như vậy, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người ngay".

NSND Trung Hiếu 46 tuổi lấy vợ 9X là diễn viên múa, từng đóng phim chung - Ảnh 2

Nghệ sĩ Trung Hiếu cùng diễn viên trẻ Lương Thanh Hằng trong một tiểu phẩm hài

Vốn kín tiếng là thế, Trung Hiếu chỉ mới xác nhận chuyện kết hôn trong một cuộc họp báo trong tháng 12 này. Anh cho hay cũng đã đến tuổi muốn cưới vợ. Người bạn đời của anh không chỉ là một diễn viên múa thế hệ 9X, còn từng đóng với anh trong một bộ phim trước đây.

Sang năm 2019, nghệ sĩ làng hài đất Bắc sẽ chính thức kết thúc đời độc thân. Vốn hay đóng với nhiều hot girl, diễn viên nữ, nhưng Trung Hiếu chưa một lần tiết lộ về người thương. Chỉ tới lúc cả hai gia đình đã quyết định ngày tháng, anh mới chính thức thừa nhận.

NSND Trung Hiếu 46 tuổi lấy vợ 9X là diễn viên múa, từng đóng phim chung - Ảnh 3

Nghệ sĩ Trung Hiếu quyết định cưới vợ ở tuổi 45

So với nhiều nghệ sĩ, Trung Hiếu đi trên con đường nghệ thuật khá bằng phẳng. Sau khi tốt nghiệp Sân khấu Điện ảnh, anh về công tác tại Nhà hát Kịch, rồi từ trưởng đoàn, phó giám đốc trở thành giám đốc.

Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2015. Ngoài những vai diễn được giải thưởng sân khấu, anh còn đóng nhiều phim truyền hình.

Có thời gian anh tự học thư pháp bằng vốn tiếng Trung và năng khiếu hội họa sẵn có. Anh tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu.

NSND Trung Hiếu bất ngờ chia sẻ sắp tổ chức đám cưới, kết thúc hơn 40 năm độc thân

Theo NSND Trung Hiếu mới đây chia sẻ, ra giêng năm nay anh sẽ kết thúc đời độc thân suốt 45 năm trời của mình để bước vào cuộc sống hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT