NSND Trung Hiếu bất ngờ chia sẻ sắp tổ chức đám cưới, kết thúc hơn 40 năm độc thân

Hậu trường 23/12/2018 10:43

Theo NSND Trung Hiếu mới đây chia sẻ, ra giêng năm nay anh sẽ kết thúc đời độc thân suốt 45 năm trời của mình để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Sinh năm 1973 tại Thái Bình, NSND Trung Hiếu chuẩn bị bước sang tuổi 46. Ở độ tuổi gần U50 của anh, đa phần các nghệ sĩ đều đã có gia đình ổn định, nhưng NSND Trung Hiếu vẫn đi về lẻ bóng.

Bởi vậy câu chuyện lấy vợ của NSND Trung Hiếu luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả mến mộ.

Mới đây, trong buổi lễ ra mắt phim hài Tết, NSND Trung Hiếu đã có những chia sẻ bất ngờ về việc này.

Khi được hỏi về việc thời gian gần đây xuất hiện tin đồn về việc anh chuẩn bị lấy vợ, NSND Trung Hiếu vui vẻ đáp: "Việc đó để lâu quá rồi, năm nay tôi gần 50 tuổi rồi. Nhưng cũng phải để ngoài Tết mới tổ chức được. Lúc đó tôi sẽ thông báo với mọi người".

Còn về ý chung nhân của mình, NSND Trung Hiếu vẫn chưa muốn tiết lộ.

NSND Trung Hiếu bất ngờ chia sẻ sắp tổ chức đám cưới, kết thúc hơn 40 năm độc thân - Ảnh 1

NSND Trung Hiếu và đạo diễn Phạm Đức Dũng tại hậu trường phim

Được biết trong phim Tết, NSND Trung Hiếu sẽ vào vai một doanh nhân dởm, đi hướng dẫn bà con cách làm giàu nhưng thực chất là lừa đảo. Cuối cùng, hắn phải trả giá bằng sự ruồng rẫy của mọi người. Được biết, đây là một sản phẩm hài Tết của nam đạo diễn Phạm Đức Dũng. Nội dung bộ phim xoay quanh một vấn đề khá nóng của thời sự đương đại.

Trả lời về lý do nhận lời tham gia phim này, NSND Trung Hiếu thừa nhận cuối năm anh cực kỳ bận rộn. Công việc lãnh đạo của Nhà hát kịch Hà Nội khiến anh luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhận lời tham gia bất cứ bộ phim nào.

NSND Trung Hiếu bất ngờ chia sẻ sắp tổ chức đám cưới, kết thúc hơn 40 năm độc thân - Ảnh 2

NSND Trung Hiếu không tiết lộ cô dâu nhưng theo tìm hiểu của phóng viên, NSND Trung Hiếu và bạn gái yêu nhau đã nhiều năm. Hôn thê của NSND Trung Hiếu làm trong lĩnh vực múa.

Ngoài công việc chính trên sân khấu kịch và đóng phim, Trung Hiếu còn tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim. Ngoài ra, ngoài diễn xuất anh đặc biệt thích nghệ thuật thư pháp. Năm 2015, Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, khi đó anh chỉ mới 43 tuổi. Đây là thành quả xứng đáng cho tài năng cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh cống hiến cho nghệ thuật.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' kết hôn với Anh Tài sau nhiều lần chia tay

Diễn viên Anh Tài xác nhận anh và bạn gái Vũ Ngọc Ánh sẽ kết hôn vào tháng 1/2019 sau 4 năm hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT