Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt

Sao quốc tế 29/12/2018 06:00

Những động thái mới nhất của cô nàng nhóm trưởng SNSD đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng.

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 1

Theo đó, gần đây cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau những hình ảnh chụp lại câu trả lời của Taeyeon cho những câu hỏi mà fan đã chuẩn bị sẵn. Trong số các câu hỏi được gửi cho Taeyeon, có một câu làm người ta vô cùng chú ý hơn cả:

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 2

- Hỏi: Điều gì làm bạn bức xúc nhất trong năm 2018?

- Trả lời: Bao giờ thì SM mới làm những việc cần làm đây?

Sau khi nhìn thấy câu trả lời của Taeyeon, người hâm mộ đã lập tức xôn xao:

- Giữa SM và Taeyeon đã xảy ra chuyện gì động trời lắm hả?

- Hẳn là SM đối xử tệ hại với các nghệ sĩ làm thì Taeyeon mới bức xúc dữ vậy đó!

- SM ơi là SM, rốt cuộc các người đã làm gì thế?

Đây chẳng phải là lần đầu tiên cô nàng này bày tỏ sự phẫn nộ một cách trực tiếp và rõ ràng về công ty chủ quản của mình.

Năm ngoái, thủ lĩnh SNSD đã từng công khai tố SM vô trách nhiệm trong việc bảo vệ nghệ sĩ. Cụ thể, vào 17/8/2017, Taeyeon đã đến Indonesia để tham gia chương trình Countdown Asian Games mà không có bất kỳ một vệ sĩ nào đi theo bảo vệ ngoài một người quản lý. Sự vô trách nhiệm này dẫn đến việc Taeyeon bị đám đông ở sân bay chen lấn, xô đẩy đến mức bị ngã.

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 3Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 4

Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng trên mạng xã hội:

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 5

Cảm ơn mọi người vì đã cổ vũ cho mình ngày hôm nay. Sự cố lần này là lỗi từ phía công ty, các bạn không cần phải xin lỗi mình đâu.

Thậm chí Taeyeon còn có lần xéo xắt thẳng mặt SM vì lỗi in ấn trong sản phẩm của cô. Cụ thể, trên Instagram story của mình, Taeyeon đã chia sẻ bức ảnh về những hình xăm nằm trong bộ bưu thiếp Butterfly Kiss được bày bán trong concert solo của mình với nhiều biểu tượng khác nhau. SM đã in sai "serenity" thành "sirinity".

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 6

Sau khi nhìn thấy sự sai sót này, Taeyeon đã thẳng thắn đăng tải sai lầm này trên trang cá nhân của mình, như một cách "mỉa mai" về sự nhầm lẫn không đáng có mà công ty chủ quản mắc phải.

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 7

Cô còn không quên châm chọc thêm:

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 8

Ờ tôi cũng không giỏi tiếng Hàn đến vậy đâu mà~

Hay vào ngày 04/11/2017, MV I Got A Boy của SNSD cán mốc thành tích khủng là 200 triệu view, thế nhưng SM im thin thít và dường như không hay biết gì về việc này. Taeyeon đã trực tiếp đăng ảnh lên Instagram và nói rằng:

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt - Ảnh 9

I Got A Boy chạm mốc 200 triệu view này. Tất cả là nhờ vào Sone mới có được thành tích này. Nhưng hình như SM không vui lắm thì phải. (Mấy người) đang làm gì vậy?

Với sự thể hiện thái độ như vậy của Taeyeon, chắc chắn rằng đã có chuyện gì đó rất nghiêm trọng đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa SM và cô. Không biết nội tình thực sự là như thế nào đây?

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn "chuyên tâm" thực hiện bộ phim "Swing Kids"

Thành viên D.O. (Do Kyung Soo) của nhóm nhạc EXO liên tiếp gây chú ý với bộ phim Along With the God và 100 Days Husband.

TIN MỚI NHẤT