NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới miền Tây: Vừa nghe MC giới thiệu, khán giả đã có phản ứng bất ngờ

Hậu trường 20/01/2024 14:38

Mới đây, NSƯT Hoài Linh vừa gây chú ý khi xuất hiện tại một đám cưới ở miền Tây trong trang phục giản dị.

Trong video đang được lan truyền trên mạng xã hội, NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong trang phục giản dị, chỉn chu và để kiểu tóc khá trẻ trung. So với những hình ảnh mệt mỏi trước đây, Hoài Linh trong lần xuất hiện này với ngoại hình và thần thái tràn đầy năng lượng. Được biết, đây là đám cưới người quen của diễn viên Võ Đăng Khoa - Người anh em thân thiết với Hoài Linh trong nghề.

NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới miền Tây: Vừa nghe MC giới thiệu, khán giả đã có phản ứng bất ngờ - Ảnh 1
Hoài Linh lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác 

Khi người dẫn chương trình giới thiệu sự có mặt của Hoài Linh, nam nghệ sĩ nhận được sự chào đón của người dân xung quanh. Tại đây, Hoài Linh cũng thể hiện tài năng ca hát, góp vui cho đám cưới. 

Trong loạt ảnh được người dân ghi lại, Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài gầy hơn, lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Sau ồn ào từ thiện, nam nghệ sĩ hạn chế xuất hiện trước khán giả đại chúng. Nam danh hài cũng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, ít chia sẻ trên mạng xã hội.

NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới miền Tây: Vừa nghe MC giới thiệu, khán giả đã có phản ứng bất ngờ - Ảnh 2

NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới miền Tây: Vừa nghe MC giới thiệu, khán giả đã có phản ứng bất ngờ - Ảnh 3
Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả tặng hoa, lên sân khấu ủng hộ

Hoài Linh từng được xem là nam danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ đình đám trên sân khấu hài, Hoài Linh còn thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình lớn nhỏ với vai trò giám khảo, MC,... Tuy nhiên, ồn ào tiền từ thiện đã khiến cho tên tuổi nam nghệ sĩ tuột dốc không phanh. Mặc dù đã lên tiếng đính chính và xin lỗi, nhưng hình ảnh nam nghệ sĩ trong mắt công chúng ít nhiều bị ảnh hưởng đến tận thời điểm hiện tại.

NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới miền Tây: Vừa nghe MC giới thiệu, khán giả đã có phản ứng bất ngờ - Ảnh 4
 Hậu ồn ào từ thiện, Hoài Linh hạn chế xuất hiện trên MXH và các gameshow 

Vào tháng 6/2023, khi được hỏi về tình trạng sức khoẻ, Hoài Linh từng chia sẻ: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không, cứ dở dở ương ương vậy thôi. Lớn tuổi rồi mà!". Ngoài ra, danh hài tiết lộ niềm đam mê hiện tại chính là làm diễn viên sân khấu.

Hoài Linh cất công gửi quà từ trong Nam cho dàn nghệ sĩ Táo Quân 2024, Quang Thắng - Xuân Bắc có phản ứng gây chú ý

Nghệ sĩ Quang Thắng "điểm danh" những cái tên được NSƯT Hoài Linh tặng cá khô gồm: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung.

TIN MỚI NHẤT