NÓNG: 17 người gồm cả thí sinh và BTC mắc Covid-19, Chung kết Hoa hậu Thế giới bị hoãn ngay trước giờ G!

Hậu trường 17/12/2021 08:57

BTC Miss World vừa đưa ra thông báo này vào tối muộn ngày 16/12, Đỗ Hà sẽ phải chờ trong vòng 90 ngày nữa.

Tối muộn ngày 16/12 (theo giờ Việt Nam, BTC Miss World đưa ra thông báo tạm hoãn vòng thi Chung kết khiến nhiều người hâm mộ đang mong chờ không khỏi tiếc nuối. Trên fanpage chính thức, Miss World đưa ra lý do vì muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thí sinh, toàn bộ ekip cuộc thi. Thay vì được tổ chức vào 7h sáng mai (17/12 theo giờ Việt Nam), Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ dời lại và được diễn ra tại Puerto Rico Coliseum Jose Miguel Agrelot dự kiến trong vòng 90 ngày tới.

"Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico. Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - nói thêm: 'Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn'. Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với covid 19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước", phía BTC Miss World thông tin đến các thí sinh.

Như vậy, Đỗ Hà cùng các thí sinh khác sẽ phải tạm hoãn phần thi Chung kết của mình, chờ thông báo tiếp theo từ phía BTC. Trước đó, thông báo từ ban tổ chức cho biết có 7 thí sinh phải cách ly vì nghi mắc Covid-19. Sau đó, họ tiến hành xét nghiệm diện rộng toàn bộ người tham gia cuộc thi, bao gồm thí sinh và phía tổ chức. Kết quả, 17 người đã được xác nhận dương tính.

NÓNG: 17 người gồm cả thí sinh và BTC mắc Covid-19, Chung kết Hoa hậu Thế giới bị hoãn ngay trước giờ G! - Ảnh 1
Thông báo chính thức từ BTC Miss World
NÓNG: 17 người gồm cả thí sinh và BTC mắc Covid-19, Chung kết Hoa hậu Thế giới bị hoãn ngay trước giờ G! - Ảnh 2
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung cũng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân
NÓNG: 17 người gồm cả thí sinh và BTC mắc Covid-19, Chung kết Hoa hậu Thế giới bị hoãn ngay trước giờ G! - Ảnh 3
Như vậy, Đỗ Hà cùng các thí sinh khác sẽ phải tạm hoãn phần thi Chung kết của mình, chờ thông báo tiếp theo từ phía BTC

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Đỗ Thị Hà đứng top 11 bảng xếp hạng Miss World 2021 sát 'giờ G' đêm chung kết

Bảng xếp hạng trước đêm chung kết Miss World 2021 phần nào cũng đã đánh giá được thực lực của Đỗ Thị Hà và các người đẹp còn lại của cuộc thi.

TIN MỚI NHẤT