Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti

Hậu trường 24/03/2019 06:16

Nam MC Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt, giả mạo tin nhắn tiết lộ đáp án Confetti làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của anh.

Nguyên Khang vừa bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc anh và chương trình Confetti do anh làm MC bị đem ra làm trò đùa. "Mới đây Khang nhận được thông báo về việc tài khoản của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng một tài khoản giả mạo để công bố đoạn chat của Khang với Chung. Đây thực sự là một điều ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Khang với vai trò là người dẫn chương trình của show Confetti Việt Nam", Nguyên Khang viết.

Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti - Ảnh 1

MC Nguyên Khang phản ứng việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giả mạo tiết lộ đáp án Confetti.

Nguyên do bắt nguồn từ việc nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân vào sáng nay 23.3, cho biết anh đang có đáp án của chương trình từ một nguồn tin đáng tin cậy. Nam nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh đoạn chat giữa mình và tài khoản hệt như MC Nguyên Khang - người dẫn show Confetti Việt Nam, trong đó có chủ đề của chương trình tối nay và đáp án chi tiết của từng câu hỏi.

Nhiều khán giả đã nghi ngờ đoạn statsus của Nguyễn Văn Chung, vì nếu sự thật đúng như những gì nam nhạc sĩ chia sẻ, thì MC Nguyên Khang đang vi phạm luật của chương trình.

Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti - Ảnh 2

Đoạn tin nhắn giả mạo MC Nguyên Khang do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tải.

Điều đó đã khiến Nguyên Khang bức xúc và phải đăng đàn phản ứng trên trang cá nhân. Nam MC cho hay anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "không có kết bạn với nhau trên facebook, cũng không có nhắn tin cho nhau trong messenger".

"Việc tự lấy ảnh của Khang và tạo một tài khoản facebook giả đoạn chat nhằm mục đích câu subcribe cho kênh Youtube của bạn, và rõ ràng nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và công việc của Khang. Với bạn là “đùa”, nhưng xem ra nó không được “văn minh” cho lắm", Nguyên Khang gay gắt.

Nam MC cũng cho rằng việc đùa không đúng thời điểm, và cách đùa không hay này sẽ ảnh hưởng tới cả hai, hình ảnh của Khang với vai trò host show, và với Nguyễn Văn Chung - một nhạc sĩ với những ca khúc được công chúng yêu mến.

Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti - Ảnh 3

MC Nguyên Khang bức xúc trước trò đùa cợt "kém văn minh" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân để thanh minh, cho hay anh chỉ coi đó là trò đùa của ngày Cá tháng tư.

“Xin lỗi các em. Năm nay anh Chung chơi Cá tháng tư hơi sớm và hơi lớn nên câu được khá nhiều cá... Anh biết nghiệp này của anh hơi lớn nên kiếp sau anh sẽ đóng vài triệu để giải nghiệp”, Nguyễn Văn Chung trêu đùa những khán giả bị mình lừa.

Nguyên Khang bức xúc khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đùa cợt tiết lộ đáp án Confetti - Ảnh 4

Lời thanh minh của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được Nguyên Khang chia sẻ lại.

Nhạc sĩ cũng xin lỗi MC Nguyên Khang bằng dòng trạng thái: "Ok Khang! Chung xin lỗi Khang nhé! Có thể vì Chung nghĩ mình vẫn thân với nhau như ngày xưa! Chung thành thật xin lỗi Khang, dù trong phần status Chung đã để manh mối cho các bạn biết là đùa, nhưng rõ ràng nếu Chung làm ảnh hưởng tới Khang thì đó là lỗi của Chung! Chung sẽ xoá status đó Khang nhé!".

Sau đó, MC Nguyên Khang cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, và "mong rằng chúng ta có ý thức hơn khi “đùa” để không làm ảnh hưởng người khác và ekip chương trình". 

Dân mạng sốc vì gương mặt quá khác lạ của MC Nguyên Khang

Những hình ảnh quá khác lạ mới đây của MC Nguyên Khang làm dấy lên nghi vấn anh đã đụng chạm dao kéo.

TIN MỚI NHẤT