Nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ bà ba xuất hiện tại khách sạn sang trọng

Hậu trường 12/07/2020 06:43

Tuy đã rời xa showbiz nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho xã hội.

Gần nửa năm rời xa ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh ít xuất hiện hơn, hiện anh đang dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc nhà thờ Tổ tại quận 9.

Tuy vậy sự quan tâm của khán giả dành cho nam danh hài vẫn không vơi đi, vài ngày qua đoạn clip tâm sự của Hoài Linh cũng thu hút sự quan tâm đông đảo.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong một khách sạn sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

Nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ bà ba xuất hiện tại khách sạn sang trọng - Ảnh 1

Xuất hiện với bộ bà ba mộc mạc giữa khách sạn sang trọng nhưng Hoài Linh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Đây cũng là lần hiếm hoi anh tham gia một sự kiện đông người. Đến từ khá sớm, Hoài Linh vẫn giản dị với bộ đồ bà ba quen thuộc. Anh vẫn dành được nhiều tình cảm của mọi người.

Nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ bà ba xuất hiện tại khách sạn sang trọng - Ảnh 2

Nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng mà còn được khán giả yêu mến vì anh luôn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện trong suốt thời gian dài hoạt động showbiz.

Nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ bà ba xuất hiện tại khách sạn sang trọng - Ảnh 3

Nụ cười niềm nở của nam danh hài khi có thể chung tay góp phần thúc đẩy những việc làm thiện nguyện.

Căn nhà chứa cả tuổi thơ của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh để hoang, không bán

"Có lần anh Hoài Linh bị mắng, bị đánh dữ quá nên trèo tuốt lên sân thượng rồi nhảy từ sân thượng ra cây dừa bên cạnh xong leo xuống" – Dương Triệu Vũ nói.

TIN MỚI NHẤT