Dương Triệu Vũ: "Gần đây, tôi và anh Hoài Linh đã nói chuyện nhiều hơn"

Hậu trường 22/06/2020 12:00

"Tôi cũng lớn tuổi hơn nên có thể đối thoại với anh Hoài Linh như những người trưởng thành", Dương Triệu Vũ cho biết.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã gây chú ý khi ra mắt MV mới mang tên Bức tranh tiền kiếp, với số vốn bỏ ra lên đến tiền tỷ.

Tại một sự kiện gần đây, anh đã chia sẻ đôi điều với báo chí và công chúng về tài chính của mình khi thực hiện MV và mối quan hệ với anh trai Hoài Linh.

Ở ngoài anh Hoài Linh rất dễ với mọi người nhưng trong nhà lại khó tính

Trước khi thực hiện MV này, tôi có nhắn một tin rất dài cho anh Hoài Linh để trình bày rồi nhờ anh ấy đóng cùng, anh ấy nhắn lại là "Ok". Tôi nhận được tin nhắn vừa bất ngờ vừa vui mừng, đi báo hết cho mọi người. Tôi không ngờ anh Linh lại nhận lời đóng MV của mình.

Dương Triệu Vũ: 'Gần đây, tôi và anh Hoài Linh đã nói chuyện nhiều hơn' - Ảnh 1

Tuy nhiên cuối cùng, vì một số thay đổi nên anh Hoài Linh không thể xuất hiện trong MV này được. Nhưng không sao, anh em là cả đời nên không MV này thì MV sau cũng được.

Sở dĩ tôi vui và bất ngờ khi anh Hoài Linh nhận lời đóng MV vì anh ấy khó tính lắm. Từ nhỏ tới lớn, anh ấy luôn là người khó nhất gia đình tôi. Có thể ở ngoài đường anh Hoài Linh rất dễ với mọi người, nhưng trong nhà anh ấy luôn phải tỏ ra vị thế của một người anh cả.

Những người anh cả ở Việt Nam bao giờ cũng phải giữ sự chuẩn mực, gương mẫu, không thể nào cười đùa quá nhiều với em để chúng bị nhờn. Sau bao nhiêu năm như vậy nên lúc nào tôi nói chuyện với anh Hoài Linh cũng phải giữ một sự nghiêm túc.

Nhưng gần đây, hai anh em tôi đã nói chuyện nhiều hơn. Tôi cũng lớn tuổi hơn, nên có thể đối thoại với anh Hoài Linh như những người trưởng thành, chứ không phải thằng cu Tin anh ấy hay ẵm và thay tã ngày xưa.

Có quá nhiều nỗi sợ nên tôi chưa muốn lập gia đình

Về chuyện lập gia đình, anh Hoài Linh không bao giờ bắt tôi phải lập gia đình. Không chỉ anh Hoài Linh mà cả nhà tôi cũng vậy. Gia đình tôi chưa bao giờ có lời thúc đẩy tôi kết hôn vì họ hiểu con người tôi. Họ biết tôi muốn gì làm đó, nếu tôi không muốn thì có ép tôi cũng không làm, bởi vậy nên không bao giờ ép buộc tôi.

Dương Triệu Vũ: 'Gần đây, tôi và anh Hoài Linh đã nói chuyện nhiều hơn' - Ảnh 2

Ngày xưa tôi đi hát gia đình tôi cũng cấm nhưng sau đó không cấm nữa vì tôi kiên quyết đi hát.

Mọi người cứ mặc định phải có gia đình mới hạnh phúc được, nhưng hạnh phúc với tôi là muốn đi lúc nào thì đi, muốn về lúc nào thì về, muốn ở lúc nào thì ở, không bị vướng bận con cái.

Tôi nghĩ, nếu có con, tôi sẽ phải rất trách nhiệm vì bản chất của tôi là lo trước mấy bước liền chứ không phải đến đâu mới lo đến đó, khi nó biết đi tôi sợ nó ngã, nó biết ăn tôi sợ nó nghẹn, nó biết nói tôi sợ nó nói sai…

Vì có quá nhiều nỗi sợ nên tôi chưa muốn lập gia đình. Thời gian này tôi vẫn nay đây mai đó, đi về khắp nơi, chưa được ổn định nên chưa thể kết hôn. Tôi không muốn hành hạ đứa con mình.

Nếu người yêu bỏ tôi, tôi sẽ đau đớn, khổ sở, giành giật, giằng xé

Chuyện tình yêu với tôi lại là nhân duyên, đến thì đến, đi thì đi. Đến thời điểm này, tôi học được tâm thế chấp nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng hơn.

Hồi trước, nếu người yêu bỏ tôi, tôi sẽ đau đớn, khổ sở, giành giật, giằng xé nhưng đến bây giờ, hết thì thôi.

Dương Triệu Vũ: 'Gần đây, tôi và anh Hoài Linh đã nói chuyện nhiều hơn' - Ảnh 3

Mọi người hay hỏi về chuyện tình cảm giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh Đàm Vĩnh Hưng là người bạn tri kỉ của tôi, luôn dành những ưu ái tuyệt vời nhất cho tôi.

Tuy nhiên, hình ảnh tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng nhau đã quá bình thường với mọi người rồi nên thời gian này không cần thiết phải xuất hiện nữa.

Chẳng hạn như trong họp báo của tôi, vì anh Hưng không xuất hiện nên mọi người mới đổ vào hỏi, cho rằng tôi và anh ấy gây lộn, không chơi với nhau nữa, nhưng thực ra do anh Hưng bận thôi chứ không có vấn đề gì hết.

Phải có 100 tỷ thì mới dám mua hột xoàn 1 tỷ

Việc làm MV lần này hoàn toàn do tôi tự bỏ tiền ra chứ không hề có người yêu hay đại gia nào hết. Nếu người yêu tôi mà đủ tiền cho tôi một khoản tiền lớn như thế thì đại gia chắc rồi nhưng đại gia sẽ không quen người xấu như tôi.

Dương Triệu Vũ: 'Gần đây, tôi và anh Hoài Linh đã nói chuyện nhiều hơn' - Ảnh 4

Nhẫn kim cương của Dương Triệu Vũ

Nếu tôi quen đại gia thì đến giờ tôi đã phải ra 40 cái MV rồi. Nói chung, phước ai nấy hưởng. Phước của tôi không đến từ đại gia mà đến từ bạn bè, anh chị, những người thực sự quan tâm đến tôi, yêu thương tôi vô điều kiện, giúp tôi không cần đáp trả.

Bạn tôi ngày xưa có bảo, phải có 100 tỷ thì mới dám mua hột xoàn 1 tỷ. Tôi đã dám bỏ tiền tỷ làm MV như thế này thì cũng phải có một trường vốn lớn để đảm bảo sự an toàn trong tài chính của mình.

Tôi nói vậy để mọi người đủ hiểu là tôi đã phải tính toán rất kỹ, chứ không phải bán nhà bán cửa để làm MV

Căn nhà chứa cả tuổi thơ của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh để hoang, không bán

"Có lần anh Hoài Linh bị mắng, bị đánh dữ quá nên trèo tuốt lên sân thượng rồi nhảy từ sân thượng ra cây dừa bên cạnh xong leo xuống" – Dương Triệu Vũ nói.

TIN MỚI NHẤT