Dương Triệu Vũ: Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa

Hậu trường 18/06/2020 02:56

"Quay về chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng để phải giãn ra", Dương Triệu Vũ cho biết.

Tại phần cuối của chương trình Nói đi ngại gì tuần này, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng một lần nữa về chuyện tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng cũng như Bảo Anh, trước hàng loạt tin đồn.

Tôi không đến mức cho tiền, mua nhà mua cửa cho Bảo Anh

Gần đây, tôi có kết hợp với Bảo Anh trong MV Bức tranh tiền kiếp, khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa chúng tôi. Nói đúng ra là Bảo Anh ưu ái tôi chứ không phải tôi ưu ái Bảo Anh.

Dương Triệu Vũ: Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa - Ảnh 1

Bảo Anh là đệ tử của tôi, gọi tôi là sư phụ. Tình thương giữa chúng tôi từ cả hai phía. Trong thế giới này, mình rất cô độc, nên khi đã tìm được một người đồng cảm được với mình thì phải bảo vệ, giữ nhau trong cuộc sống.

Trong suốt một thời gian dài biết Bảo Anh, tôi có sự bao bọc, chở che với cô ấy và cô ấy cảm nhận được nó. Tất nhiên, sự bao bọc này của tôi nhỏ bé thôi. Tôi không đến mức cho tiền, mua nhà mua cửa cho Bảo Anh, nhưng rất chân thành.

Về phía mình, tôi thấy Bảo Anh là cô gái biết sống, biết điều và có tài. Lần đóng MV này, tôi gặp rất nhiều trục trặc, phải hủy hợp đồng, đền hợp đồng. Bảo Anh thấy thế mới bảo: "Thầy ơi đừng tìm nữa, con ở ngay trước mặt sao thầy không kêu con đóng?".

Bởi vậy nên Bảo Anh mới đóng MV Bức tranh tiền kiếp cho tôi. Bảo Anh vốn là ca sĩ rất nổi tiếng, chưa bao giờ đóng MV cho ai. Đây là lần thứ hai cô ấy nhận lời đóng MV cho tôi. Như vậy, cả hai lần Bảo Anh đóng MV đều là cho tôi.

Tới thời điểm này, tình cảm giữa tôi và Bảo Anh là tình thương nhiều hơn tình yêu nam nữ.

Không chỉ Bảo Anh, nhiều người còn thắc mắc về tình cảm giữa tôi với anh Đàm Vĩnh Hưng, rồi Ngọc Thanh Tâm, là những người rất thân với tôi, nhưng tất cả đều không phải tình yêu đôi lứa. Một khi đã đến mức tình thương rồi thì còn hơn cả tình yêu.

Hơn nữa, khi tôi và Bảo Anh biết nhau, cả hai đều đã có người yêu, nên không thể gọi là yêu nhau được, chính xác đó là tình thương.

Dương Triệu Vũ: Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa - Ảnh 2

Mấy năm nay Bảo Anh gọi tôi là sư phụ, nếu giờ tự nhiên gọi là anh thì ngượng mồm lắm. Nhưng đời không ai biết trước được điều gì, hên xui thôi.

Mẫu người yêu lí tưởng là phải thông minh hơn tôi và làm sao cho tôi rối trí. Tôi thích thử thách, sự phức tạp và phải là người chinh phục khó khăn lắm.

Ngoài ra, tôi không có gu gì về ngoại hình hết. Gu của tôi linh hoạt, đổi nhiều lần, lúc này lúc kia, thay đổi theo thời gian. Tới giờ tôi vẫn không biết gu của mình là gì.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa

Mọi người vẫn hay nhắc tới mối quan hệ giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng quen nhau từ rất lâu rồi và trong suốt một thời gian dài không biết lý giải sao về mối quan hệ này. Mãi cho tới thời gian gần đây, mọi người mới nghĩ ra được cái tên để gọi mối quan hệ này. Đó là tri kỷ.

Dương Triệu Vũ: Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa - Ảnh 3

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng hiểu nhau sâu sắc tới mức, không cần nói cũng biết đối phương nghĩ gì.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa, vì bây giờ đã quá thân rồi. Về giận nhau, tôi và Đàm Vĩnh Hưng giận nhau nhiều lắm, nhưng chỉ giận một hai ngày thôi.

Tôi không phải kiểu người giận dai và anh Hưng cũng vậy. Nhiều người xúc phạm anh ấy gay gắt nhưng tới lúc xin lỗi thì anh ấy đã quên mất tiêu rồi. Cuộc sống này quá ngắn ngủi, mắc mớ gì phải căm thù ai. Nếu người ta đã có thiện chí xin lỗi mình rồi thì cũng thôi, nên bỏ qua.

Những tin đồn giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng không gây ảnh hưởng gì tới tôi và người yêu tôi. Nếu người ta đã yêu tôi, họ phải hiểu, những mối quan hệ xung quanh như với anh Hưng là bất di bất dịch, không thể nào lôi ra so sánh được.

Bản thân anh Hưng cũng thế. Tôi và anh Hưng biết nhau đã 20 năm nay rồi, đến giờ quen thuộc như gia đình. Anh Hưng hay nói rằng coi tôi như con anh ấy.

Nếu chẳng may người yêu tôi có ghen với Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ giải thích rằng đây là người tôi coi như gia đình, máu mủ với mình, nên không việc gì phải ghen tuông.

Dương Triệu Vũ: Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa - Ảnh 4

Với tôi, điều quan trọng nhất cần dành cho người yêu mình là sự kiên nhẫn. Nhiều người hay hỏi tôi tình yêu là gì, tôi nghĩ tình yêu là sự kiên nhẫn. Phải thực sự yêu một người, mình mới cho họ sự kiên nhẫn.

Có thể họ sẽ khiến mình phải buồn lòng nhiều lần, nhưng mình vẫn bỏ công sức ra để giải thích, giảng hòa, làm lành với họ.

Quay về chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng để phải giãn ra. Đã làm trong showbiz thì phải hiểu tính chất của nó là như thế, nên chẳng có gì phải bận tâm.

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ khi bị Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ

"Tôi chắc chắn em nghe lời người nọ người kia xúi bậy bạ. Ai đời đi làm cái MV 3 tỷ, bị điên à!" – Đàm Vĩnh Hưng thốt lên khi bị Dương Triệu Vũ hỏi vay 3 tỷ.

TIN MỚI NHẤT