Dương Triệu Vũ: "Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh"

Hậu trường 20/06/2020 02:50

"Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh và cũng muốn nhờ vả anh mình" – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã gây chú ý khi ra mắt MV mới mang tên Bức tranh tiền kiếp.

Tại một sự kiện gần đây, anh đã chia sẻ đôi điều với báo chí và công chúng về việc Hoài Linh không xuất hiện trong MV cũng như lí do vì sao mình không muốn nhờ vả anh trai giúp đỡ.

Dương Triệu Vũ: 'Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh' - Ảnh 1

Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh

Tôi không phải một người quá tham vọng. Tôi rất thực tế, nhưng phải đặt ra nhiều mục tiêu để mình đạt được trong cuộc sống.

Hiện tại, tôi đang chuyên đầu tư bất động sản, địa ốc và chứng khoán. Tôi còn có cả những chuỗi cửa hàng, tiệm bánh riêng.

Mọi người cứ hỏi tôi rằng anh Hoài Linh có tài trợ gì khi tôi ra sản phẩm âm nhạc không, nhưng anh Hoài Linh không tài trợ gì cho tôi hết.

Anh Hoài Linh là một người sống rất đơn giản, nên tôi không thể đòi hỏi ở anh ấy những gì quá cầu kỳ. Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh và cũng không muốn nhờ vả anh mình.

Tôi đủ khả năng để làm sản phẩm mà, nên nhiều lắm thì tôi cũng chỉ nhờ anh Hoài Linh xuất hiện trong MV hoặc đăng một bài trên Facebook cho tôi thôi cũng đủ khiến tôi vui rồi.

Mọi người cứ nhìn đấy, anh Hoài Linh lúc nào cũng mặc áo bà ba, đi dép nào, thì làm sao tôi dám hỏi anh Hoài Linh ơi cho em vay vài trăm triệu được.

Dương Triệu Vũ: 'Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh' - Ảnh 2

Không phải anh Hoài Linh không có tiền mà anh ấy không phải đối tượng để tôi mở mời xin tiền, xin tài trợ. Khi mình xin tài trợ thì phải đổi lại quyền lợi cho người ta, chứ đâu thể xin không được.

Được cái, lần này ra sản phẩm tôi khá may mắn khi những người tài trợ cho tôi lại không đòi hỏi quyền lợi.

Thậm chí, tôi còn bảo họ là để em đưa logo của công ty anh chị lên MV, nhưng họ vẫn bảo không cần làm thế vì thương tôi. Họ nói tôi không cần làm gì hết, họ cứ gửi tiền cho tôi là đủ.

Anh Đàm Vĩnh Hưng thì hỗ trợ tôi về ý tưởng, các thức làm việc, tổ chức họp báo như thế nào cho hay.

Tôi là em anh Hoài Linh nên mở miệng ra nhờ điều gì cũng được hết

Tôi nhớ, lúc MV ra mắt, mọi người đều vỗ tay rầm rộ. Lúc nghe những tiếng vỗ tay như vậy, tôi thực sự không kìm nén được cảm xúc trong bản thân mình vì có nhiều lý do.

Dạo gần đây, tôi thấy anh Hoài Linh rất chăm lo vườn tược, trang trại ở Đền thờ Tổ chỗ quận 9. Mỗi lần tôi lên thăm anh ấy đều thấy anh ấy đang cho chim ăn, gà ăn rồi trồng rau, cắt rau.

Dương Triệu Vũ: 'Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh' - Ảnh 3

Thực ra, tôi là em anh Hoài Linh nên mở miệng ra nhờ điều gì cũng được hết. Chẳng hạn, trong MV này, vai pháp sư ban đầu vốn dĩ được đo ni đóng giày cho anh Hoài Linh.

Nhưng vì sự thay đổi của lịch quay nên anh Hoài Linh không đủ thời gian để đóng. Anh Hoài Linh chỉ có 12 tiếng thôi nhưng tôi lại đòi hỏi anh ấy 24 tiếng lận, nên cuối cùng anh ấy không tham gia và tôi phải mở miệng nhờ diễn viên Hồ Vĩnh Anh cứu trợ.

Rồi đến cả đạo diễn, Bảo Anh cũng là những người vào cứu trợ ngay đúng phút cuối. Quá trình làm MV này gian truân lắm. Đó là lí do vì sao tôi chảy nước mắt khi xem lại MV tại buổi họp báo rồi chứng kiến phản ứng của mọi người.

Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi nhờ vả anh trai để có được tên tuổi, mang tiếng lắm

Tôi cũng không thấy tiếc khi anh Hoài Linh hầu như không trong các sản phẩm âm nhạc của mình nhiều vì ngay từ đầu, tôi đã xác định không xuất hiện với anh ấy nhiều.

Dương Triệu Vũ: 'Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh' - Ảnh 4

Ngay cả như vậy, đến bây giờ mọi người vẫn nhớ đến tôi với tư cách là em trai anh Hoài Linh. Tất nhiên, mọi người ưu ái, yêu thương tôi thì mới gọi như vậy.

Nhưng tôi là người có cái tôi rất lớn nên tôi không muốn mọi người nghĩ tôi nhờ vả anh trai để có được tên tuổi, nhất là một người quá nổi tiếng như anh Hoài Linh. Tôi sợ bị mang tiếng lắm.

Nhưng lần này, tôi cảm thấy mình đã đủ chỗ đứng trong showbiz để mời anh Hoài Linh giúp đỡ mà không sợ bị nói là dựa hơi anh trai mình. Nhưng thật tiếc là vì lịch trình nên anh ấy không tham gia được.

Hoài Linh răn dạy Dương Triệu Vũ lời thấm thía

"Đừng có đua đòi quay cảnh nóng, cảnh sốc, không đem lại cái gì tốt đẹp cả" – Hoài Linh nhắc Dương Triệu Vũ.

TIN MỚI NHẤT