Dương Triệu Vũ tiết lộ tính cách Hoài Linh trong gia đình khác với bên ngoài mọi người thường biết

Hậu trường 11/06/2020 17:32

Dương Triệu Vũ đã có những tiết lộ ít ai biết về tính cách của danh hài Hoài Linh trong gia đình khiến nhiều người bất ngờ.

Danh hài Hoài Linh là một trong những danh hài có lượng fan hùng hậu nhất trong tất cả các danh hài ở Việt Nam. Với lối diễn duyên dáng và tinh tế, tính cách chân phương mộc mạc của danh hài Hoài Linh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích dành cho anh.

Dương Triệu Vũ tiết lộ tính cách Hoài Linh trong gia đình khác với bên ngoài mọi người thường biết - Ảnh 1

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

Tuy nhiên, mới đây ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của nam danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ về tính cách của Hoài Linh trong gia đình mà ít ai biết được.

Dương Triệu Vũ tiết lộ tính cách Hoài Linh trong gia đình khác với bên ngoài mọi người thường biết - Ảnh 2

Hoài Linh bên cạnh em trai và em gái

Theo Dương Triệu Vũ tiết lộ, những ngày nghỉ dịch không đi show diễn, danh hài Hoài Linh thường xuyên ở nhà thờ tổ để chăm sóc vườn cây, cho chim ăn, cho gà ăn, trồng rau, cắt rau…Đó đều là những sở thích chân phương của nam danh hài.

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ tiết lộ Hoài Linh là người rất "khó tính" trong gia đình: "Từ nhỏ đến giờ anh Linh là người khó nhất gia đình. Có thể ngoài đường anh dễ với mọi người nhưng trong nhà anh luôn tỏ ra vị thế của một người anh cả. Những người anh cả ở Việt Nam luôn là sự gương mẫu, chuẩn mực, không thể cười đùa với những đứa em quá dễ dàng được để tụi nó bị “lờn”, đó là tâm lý người anh".

Dương Triệu Vũ tiết lộ tính cách Hoài Linh trong gia đình khác với bên ngoài mọi người thường biết - Ảnh 3

Gia đình Hoài Linh

Cũng theo nam ca sĩ "Bức tranh tiền kiếp" thổ lộ thêm: "Bao nhiêu năm như vậy rồi nên nói chuyện với anh Linh phải giữ sự nghiêm túc. Gần đây hay anh em nói chuyện nhiều hơn, tôi cũng lớn tuổi hơn nên có thể đối thoại thoải mái hơn. Tôi không còn là cu Tin anh ẵm, thay tã như xưa nữa".

Dương Triệu Vũ tiết lộ tính cách Hoài Linh trong gia đình khác với bên ngoài mọi người thường biết - Ảnh 4

Gia đình Hoài Linh ở Mỹ vui mừng khi hội ngộ cùng nhau

Được biết, danh hài Hoài Linh sinh ra trong gia đình có đông anh chị em nhưng nam danh hài sống rất giản dị và đặc biệt luôn trách nhiệm với gia đình và rất tình cảm.

Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng từng chia sẻ về con người của Hoài Linh khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết. Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hi sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay. Chứ dù anh có làm nghề gì, việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh”.

Danh ca Thái Thanh: Thần tượng lớn của Hoài Linh, 3 lần đột quỵ đầy đau đớn

Không chỉ sở hữu tài năng lớn, giọng hát quý hiếm và cống hiến trời biển, Thái Thanh còn được ví như vị Bồ Tát sống với lòng tự trọng, nhân cách cao đẹp cùng lối hành xử khiến người khác phải nể phục.

TIN MỚI NHẤT