Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu

Hậu trường 21/12/2021 13:52

Đón tuổi mới bên trời Mỹ cùng con và các cháu ngoại, mẹ hoa hậu Phạm Hương được khen trẻ đẹp, không lép vế so với con gái.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ một loạt ảnh mừng sinh nhật mẹ mình trên đất Mỹ. Dù bước sang độ tuổi U60 nhưng mẹ của nàng hậu vẫn vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ trong ngày sinh thần của mình.

Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 1
Mẹ Phạm Hương đón tuổi mới bên con gái và các cháu tại Mỹ
 

Từ khi Phạm Hương định cư tại Mỹ, thi thoảng mẹ của nàng hậu sẽ xuất ngoại để đoàn tụ con gái và cháu ngoại. Gần đây nhất, bà sang Mỹ vào đầu tháng 10/2021 để thăm con gái và phụ cô chăm sóc 2 nhóc tỳ, trong đó có 1 bé mới sinh.

Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 2Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 3Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 4

Trước đó Phạm Hương khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì món quà sinh nhật tặng mẹ là sợi dây chuyền vàng

Trước đó (ngày 15/12), trên Instagram cá nhân, Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe quà tặng sinh nhật mẹ ruột. Cụ thể, món quà mà người đẹp Hải Phòng tặng mẹ chính là một chiếc dây chuyền vàng có giá trị không nhỏ. Độ chịu chi của Hoa hậu khiến nhiều người không khỏi ganh tị. Cô cũng không quên nhắn nhủ với mẹ mình rằng: “Mẹ luôn là điểm tựa vững chắc nhất của cuộc đời con”.

Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 5
Phạm Hương trong ngày sinh nhật mẹ
 

Trong ngày sinh nhật, mẹ của nàng hậu diện bộ váy màu hồng trẻ trung cùng dây chuyền vàng mà Phạm Hương tặng trước đó. Cô gây ấn tượng với lối trang điểm trẻ trung và vóc dáng thon gọn, không hề lép vế so với con gái là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 6
Mẹ Phạm Hương được khen ngợi trẻ đẹp không kém cạnh con gái

Ngoài ra, thông qua loạt ảnh được người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, có thể thấy mẹ ruột Phạm Hương không những được sống trong căn biệt thự triệu đô tại xứ sở cờ hoa mà còn được nàng hậu quan tâm bằng những món quà siêu "khủng".

Mẹ Phạm Hương trẻ đẹp không kém con gái Hoa hậu - Ảnh 7
Phạm Hương thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Cuộc sống của mẹ ruột Phạm Hương bên trời Mỹ: Được con gái tặng dây chuyền vàng

Sau khi con gái là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tuyên bố sang Mỹ định cư giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, cuộc sống của mẹ nàng hậu tại xứ sở cờ hoa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì quá ư sang trọng.

TIN MỚI NHẤT