MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018

Hậu trường 05/11/2018 12:40

Để trở thành Hoa hậu Trái đất 2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã hội tủ rất nhiều yếu tố về khả năng ngoại ngữ, vóc dáng chuẩn....

Lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Earth 2018. Nguyễn Phương Khánh chính là người đẹp làm nên điều kỳ diệu này.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều người đã đặt nghi vấn Phương Khánh mua giải. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận: "Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có".

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 1

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh trở thành Hoa hậu Trái đất 2018. Trước tin đồn mua giải, cô đã lên tiếng phủ nhận.

 Mới đây, MC Nguyên Khang - người có thời gian tiếp xúc với Nguyễn Phương Khánh từ những ngày đầu cô tham gia casting cho dự án "Ngôi sao danh vọng" đã có những nhận định về chiến thắng của người đẹp Bến Tre.

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 2

MC Nguyên Khang từng có thời gian tiếp xúc với Phương Khánh. Nam MC đã cho biết 5 lý do giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

 Nam MC cho biết Nguyễn Phương Khánh hội tụ đủ 5 lý do quan trọng để trở thành nhan sắc Việt đầu tiên chiến thắng tại 1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Thứ nhất, Phương Khánh sở hữu thân hình săn chắc, số đo chuẩn 90 - 58 - 94. Để đến với Miss Earth, Phương Khánh tích cực tập gym và bằng chứng là vòng 3 cùng phần đùi của cô cực kỳ săn chắc để sải những bước catwalk thật tự tin trong trang phục bikini.

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 3

Phương Khánh có hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập gym.

Thứ hai, Phương Khánh phải trải qua những ngày luyện catwalk cùng chuyên gia người Phillippines. Catwalk luôn chiếm những điểm số quan trọng của cuộc thi, những cú đánh hông, tạo dáng hay kiễng chân của Khánh đều tạo sự thu hút mạnh mẽ và tự tin.

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 4

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 5

Khả năng catwalk của Hoa hậu Trái đất 2018 được đánh giá cao.

Nam MC cho biết, điều thứ ba giúp Phương Khánh trở thành Hoa hậu là nhờ cô luôn biết cách ứng xử hòa đồng: "Để đi được đường dài, các thí sinh phải trải qua những buổi phỏng vấn riêng với ban giám khảo. Sự hoà đồng thân thiện và nụ cười luôn nở trên môi giúp Khánh thu hút được truyền thông của nước bạn. Thậm chí, sự yêu mến ấy còn được thể hiện khi Khánh nhận được chiếc áo khoác giữ ấm từ người bạn Phillipines khi cô trở bệnh, điều này cho thấy Khánh thể hiện rất tốt cách ứng xử của mình với bạn bè quốc tế.

Phương Khánh được cho là luôn đứng ở trung tâm không phải vì một sự sắp xếp nào đó, mà chính là vì các thí sinh đã yêu mến Khánh và luôn thích vây quanh cô. Khánh hỗ trợ các thí sinh khác mọi thứ có thể, cô tặng áo, đầm, son, các vật dụng cá nhân... khi các thí sinh khác cần. Cô chia đồ ăn cho mọi người nên luôn được yêu quý. Cũng vì thế khi đăng quang, tất cả các thí sinh đã vây lấy chúc mừng Khánh. Hình ảnh đó thật đáng tự hào".

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 6MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 7

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 8

Phương Khánh luôn hòa đồng, thân thiện, vui vẻ trong suốt cuộc thi nhan sắc này.

Lợi thế thứ 4 của Phương Khánh là cô có một người anh trai ruột làm chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Chính vì vậy, anh trai của người đẹp đã dạy em cách trang điểm phù hợp với bản thân. Việc học cách trang điểm đã giúp cho người đẹp luôn nổi bật, tỏa sáng trong suốt hành trình thi Hoa hậu Trái đất 2018. Trong đêm chung kết, Phương Khánh cũng được anh trai hỗ trợ trang điểm.

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 9

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 10

Phương Khánh có người anh trai ruột là chuyên gia trang điểm.

Theo MC Nguyên Khang, điều cuối cùng và quan trọng nhất làm nên chiến thắng của Phương Khánh chính là khả năng tiếng Anh: "Tôi có dịp đứng cùng cô trong buổi tuyển chọn gương mặt đại diện thi Miss Earth tại Hà Nội. Khánh thật sự nói tiếng Anh rất trôi chảy, ứng đối thông minh mà không cần chuẩn bị trước, sự phản xạ nhanh nhạy của cô cũng phần nào lý giải vì sao ở những thời điểm quyết định, Khánh luôn có số điểm cao nhất để vào vòng trong".

"Với cá nhân tôi, đã đến lúc người đẹp Việt phải nói tiếng Anh trôi chảy, nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới đã được cải thiện, body có thể tập luyện được, nhưng tiếng Anh phải được chuẩn bị từ trước đó khoảng 3 năm, có như vậy mới hy vọng đoạt giải tại đấu trường thế giới. Đẹp thì có thể chấm bằng cảm tính, nhưng thông minh và giỏi ngoại ngữ thì phải được đánh giá khách quan", MC Nguyên Khang chia sẻ thêm.

MC Nguyên Khang tiết lộ 5 lý do giúp Phương Khánh làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 11
MC Nguyên Khang cho biết Phương Khánh nói tiếng Anh rất trôi chảy, ứng đối thông minh, phản xạ nhanh nhạy.

Tiết lộ thân thế bất ngờ của Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, mối quan hệ với Ngọc Trinh ‘không phải dạng vừa’

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, những hình ảnh thuở ngày xưa ấy của Phương Khánh đã được cộng đồng mạng “đào mộ”. Khán giả vô cùng bất ngờ khi biết cô chính là em gái kết nghĩa năm nào của Ngọc Trinh.

TIN MỚI NHẤT