Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Hậu trường 05/11/2018 06:33

Sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh đã xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và bắt đầu vai trò mới của mình.

Tối qua (3/11), đại diện Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành được vương miện Hoa hậu Trái đất 2018. Mặc dù sau đêm chung kết, Phương Khánh đã ngất xỉu nhưng sức khỏe của người đẹp đã ổn định hơn.

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 1

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 2

Hình ảnh Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Ngày hôm nay, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 đã bắt đầu với vai trò mới của mình. Phương Khánh sẽ ở lại Philippines một thời gian trước khi về Việt Nam. Mới đây, Phương Khánh đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình sau khi đăng quang Miss Earth 2018.

 

Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Trái đất cũng lên tiếng chia sẻ: "Cảm xúc trong tôi vỡ oà và tự hào khi hai tiếng Việt Nam được vang lên. Thành quả một tháng đã được đền đáp xứng đáng cùng sự nổ lực của bản thân. Con xin cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên con, động viên và bỏ tất cả công việc để chung vui với con. Con xin chân thành cảm ơn nhà thiết kế đã giúp con thực sự toả sáng trong đêm chung kết. Em xin chân thành cảm ơn quý truyền thông báo đài đã giành những lời động viên. Cảm ơn những người thân yêu luôn đồng hành cùng em. Em cảm ơn anh Phúc Nguyễn và Ngọc Tình đã tạo cho em cơ hội đến với cuộc thi này.

Lúc này đây ngập tràn trong hạnh phúc và Khánh cũng không quên cảm ơn các bạn fan Việt Nam và các bạn fan quốc tế đã ngày đêm chia sẻ và cầu chúc thành công cho Khánh. Hiện tại Khánh đang ở tại Philippine để thực hiện sứ mệnh của mình".

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 3

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 gửi lời cảm ơn gia đình, fans đã động viên cô.

 

Được biết để có được nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày hôm nay Phương Khánh đã nhận được sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của người anh trai ruột - Nguyễn Phương Khanh. Anh trai của Phương Khánh là một chuyên gia trang điểm khá nổi tiếng ở Bến Tre và cũng đã trang điểm cho người đẹp trong showbiz Việt. Phương Khanh đã hướng dẫn em gái tất cả mọi thứ trong 8 năm để Phương Khánh có được những kỹ năng và kiến thức, cách trang điểm khi đi thi Hoa Hậu.

Khi em gái tham dự chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khanh đã đưa mẹ sang Philippines để cổ vũ cho Phương Khánh.

"Cảm ơn vì tất cả. Chúc mừng cô em gái của tôi. Tân hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh. Tự hào Việt Nam. Tự Hào người con gái Bến Tre . Hôm nay mẹ là người hạnh phúc nhất! Tụi con yêu mẹ", Phương Khanh xúc động chia sẻ sau khi em gái đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 4

Anh trai và mẹ của Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 5

Hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ đầu tiên của Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 - Ảnh 6
Anh trai của Phương Khánh là chuyên gia trang điểm.

Xem ảnh Tân Hoa hậu Trái đất 2018 vừa đăng quang mới giật mình vì nhan sắc chỉ sau nửa năm đã thay đổi đến lạ kỳ!

So với hình ảnh từ tháng 4/2018 khi Tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đạt ngôi vị Á hậu Hoa hậu Biển, nhan sắc người đẹp này đã có sự khác biệt rõ rệt.

TIN MỚI NHẤT