Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19

Hậu trường 07/03/2020 16:11

"Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha", Lynk Lee chia sẻ.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp toàn cầu với số lượng người chết và số lượng người nhiễm mới ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Iran. Ở Việt Nam, tối ngày 6/3 vừa qua, ca nhiễm thứ 17 đã được xác nhận tại Hà Nội. Trước tình hình này, tất cả mọi người đều cần phải có ý thức cao trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khỏe cộng đồng bằng cách tuân thủ theo những hướng dẫn và quy định về phòng chống dịch bệnh.

 

Mới đây, Lynk Lee là celeb thứ hai bị cách ly khi trở về nước sau lịch trình tại Seoul, Hàn Quốc. Được biết, nam ca sĩ đã trở về Việt Nam từ ngày 6/3 và chủ động cách ly tập trung 14 ngày để đảm an toàn cho mọi người. Chia sẻ trên trang cá nhân, Lynk Lee cho biết: "Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé. Mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người. Ngày mới vui vẻ nha cả nhà". Ngoài ra giọng ca "Tạm biệt nhé" còn hứa sẽ "đẹp lồng lộn" sau khi cách ly 14 ngày để trở lại với hình ảnh ấn tượng nhất.

Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19 - Ảnh 1

Lynk Lee chính thức cách ly tập trung 14 ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19 - Ảnh 2

Nam ca sĩ giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và còn nhắn nhủ tới người hâm mộ sẽ trở lại thật đẹp sau 14 ngày.

Trước đó, vào ngày 25/2, sau chuyến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc, BB Trần cũng đã tự cách ly tại gia 14 ngày, huỷ tất cả lịch quay và công việc của tháng khi trở về Việt Nam. BB Trần cho biết phía công an cũng đã tới làm việc, kiểm tra sức khoẻ của anh. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh trường hợp vạ lây.

Ngoài ra vào ngày 5/3 vừa qua, Châu Bùi là celeb đầu tiên bị cách ly tập trung 14 ngày sau khi trở về từ thành phố Milan dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020.

Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19 - Ảnh 3

Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19 - Ảnh 4

Trước Lynk Lee, Châu Bùi là celeb đầu tiên bị cách ly tập trung sau khi trở về từ Ý.

Lynk Lee chính thức trở về từ Hàn Quốc, chủ động cách ly tập trung 14 ngày vì Covid-19 - Ảnh 5

BB Trần cũng đang cách ly tại nhà sau khi trở về từ chuyến đi Hàn Quốc.

Hậu ly hôn, Việt Anh và vợ cũ 'tái hợp' vì niềm vui của con trai chung

Bỏ qua những chuyện không vui trong quá khứ, diễn viên Việt Anh và Hương Trần đã hội ngộ để cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai Đậu Đậu.

TIN MỚI NHẤT