Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này?

Hậu trường 14/04/2024 19:21

Sự vắng mặt của Trấn Thành trong đám cưới của Minh Tú đã dấy lên nghi vấn cả hai đã nghỉ chơi.

Đám cưới Minh Tú và chồng Tây diễn ra vào tối 13/4 tại TP.HCM, quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt đến tham dự: Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang, Lan Khuê, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Puka - Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, sự vắng mặt của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người bất ngờ.

Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này? - Ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vắng mặt trong hôn lễ Minh Tú

 

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi gửi lời chúc phúc Minh Tú. MC quốc dân bày tỏ tiếc nuối khi không thể tham dự ngày vui của đàn em. Theo chia sẻ của Trấn Thành, anh và Hari Won đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út nhà vợ. Cụ thể, anh cho biết: “Bé út có chồng rồi. Chúc hai em luôn hạnh phúc nha. Ăn đám cưới này không dự hôn lễ em Minh Tú, tiếc ơi là tiếc. Tú ơi, hạnh phúc nha em”.

Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này? - Ảnh 2
Trấn Thành và Hari Won đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út nhà vợ

 

Trước đó, việc Trấn Thành vắng mặt trong tiệc cưới Minh Tú tối 13/4 khiến cả hai vướng tin đồn "nghỉ chơi". Cặp sao ngoài đời thân thiết, từng hợp tác trong các chương trình như 'Người ấy là ai', 'Giọng ải giọng ai',... Minh Tú cũng từng diễn xuất trong phim điện ảnh 'Bố Già' của Trấn Thành.

Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này? - Ảnh 3
Minh Tú cũng từng diễn xuất trong phim điện ảnh 'Bố Già' của Trấn Thành

 

Đám cưới của Minh Tú và chồng Tây tổ chức theo phong cách truyền thống để chú rể người Đức cảm nhận rõ nét văn hóa Việt. Trong hôn lễ, cả hai xúc động và cám ơn sự có mặt của các khách mời. Minh Tú nói tiếng Đức và ông xã nói tiếng Việt. Cả hai dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của đối phương để trao nhau những lời yêu thương đầy ý nghĩa.

Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này? - Ảnh 4
Đám cưới của Minh Tú và chồng Tây

 

Trước hôn lễ, Minh Tú cho biết cô ngủ chưa tới 5 tiếng vì quá hồi hộp. Cô và chồng ngoại quốc trực tiếp tới sân khấu kiểm tra khâu chuẩn bị, trang trí trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Lý do Trấn Thành 'vắng mặt' trong đám cưới của Minh Tú, hóa ra là vì người này? - Ảnh 5
Minh Tú công khai bạn trai người Đức tên Chris cuối năm 2021

 

Minh Tú công khai bạn trai người Đức tên Chris cuối năm 2021. Anh sinh năm 1981, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Cả hai nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Hôm 5/4, Minh Tú cùng bạn đời làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cô nói cảm kích khi anh xuất hiện trong cuộc đời, cùng nhau trải qua thăng trầm. Cô nhận ra anh là định mệnh cuộc đời.

Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn "nghỉ chơi" đàn em?

Trấn Thành và Việt Hương đã không xuất hiện cùng nhau suốt thời gian dài, dù cả hai từng rất thân thiết.

TIN MỚI NHẤT