Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn "nghỉ chơi" đàn em?

Hậu trường 31/03/2024 13:45

Trấn Thành và Việt Hương đã không xuất hiện cùng nhau suốt thời gian dài, dù cả hai từng rất thân thiết.

Cách đây ít ngày, Trấn Thành cùng với bà xã Hari Won và một số đồng nghiệp đã bay sang Mỹ để tham gia buổi quảng bá phim Mai ở các cụm rạp quốc tế. Xuất hiện tại buổi công chiếu, ngoài Hồng Đào là diễn viên góp mặt trong phim thì Trấn Thành còn mời thêm nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả Việt ở hải ngoại tham dự. 

Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn 'nghỉ chơi' đàn em? - Ảnh 1
Cách đây ít ngày, Trấn Thành cùng với bà xã Hari Won và một số đồng nghiệp đã bay sang Mỹ để tham gia buổi quảng bá phim Mai ở các cụm rạp quốc tế 

Tuy nhiên, trong buổi công chiếu này lại vắng mặt tiền bối thân thiết là Việt Hương dù cô cũng đang ở Mỹ. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tinh ý soi được, dù vợ chồng Việt Hương không đến ủng hộ Trấn Thành, nhưng lại sẵn sàng dời lịch diễn để ở lại Mỹ tham dự đám cưới của 1 đồng nghiệp khác. Qua đó, dân tình càng thêm nghi ngờ vì mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Trấn Thành và Việt Hương.

Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn 'nghỉ chơi' đàn em? - Ảnh 2
Tuy nhiên, trong buổi công chiếu này lại vắng mặt tiền bối thân thiết là Việt Hương dù cô cũng đang ở Mỹ
Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn 'nghỉ chơi' đàn em? - Ảnh 3
Ngoài ra, nhiều khán giả cũng tinh ý soi được, dù vợ chồng Việt Hương không đến ủng hộ Trấn Thành, nhưng lại sẵn sàng dời lịch diễn để ở lại Mỹ tham dự đám cưới của 1 đồng nghiệp khác

Trước nghi vấn này, trong một livestream mới đây, Việt Hương đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ tin đồn cạch mặt đàn em. Cô cho biết: "Trấn Thành đi bên phim còn tôi đi bên kịch hài, hai cái khác nhau nên không gặp được, tôi diễn cho Nụ cười vàng. Hôm nọ, Lê Dương Bảo Lâm định qua nhà tôi ăn cơm, có nhắn tin cho tôi là đang ở Mỹ nhưng cũng chưa qua được. Chúng tôi cùng ở Cali nhưng Cali rộng lắm. Tôi ở quận Cam còn Lê Dương Bảo Lâm ở chỗ khác".

Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn 'nghỉ chơi' đàn em? - Ảnh 4
 Trong một livestream mới đây, Việt Hương đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ tin đồn cạch mặt đàn em

Việt Hương và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau không chỉ trên gameshow mà còn cuộc sống đời thường. Cả 2 nhiều lần tham gia chung game show như: Đàn ông phải thế, Người bí ẩn, Thách thức danh hài,... Tuy nhiên không ít lần, đôi nghệ sĩ hài lại vướng tin đồn nghỉ chơi với nhau.

Dù đang ở Mỹ nhưng không đến ủng hộ Trấn Thành, Việt Hương lên tiếng gấp nghi vấn 'nghỉ chơi' đàn em? - Ảnh 5
Việt Hương và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau không chỉ trên gameshow mà còn cuộc sống đời thường

Được biết, hiện tại Việt Hương đang ở Mỹ cùng chồng để chuẩn bị cho show diễn hài kịch Nụ cười vàng, diễn cùng nghệ sĩ Hoài Tâm.

Ông xã Việt Hương bất ngờ bị vợ tra hỏi chuyện 'ngoại tình', dân tình ngỡ ngàng khi biết nguyên nhân

Bài viết trên trang cá nhân của ông xã Việt Hương - Hoài Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình

TIN MỚI NHẤT