Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên?

Hậu trường 30/03/2024 20:42

Trấn Thành khoe loạt khoảnh khắc cực ngọt bên bà xã Hari Won. Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng tiết lộ nhờ né được nhân vật này mới được bình yên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã khoe khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên bà xã Hari Won khi cùng nhau đi ngắm cảnh biển ở Mỹ. Hai vợ chồng cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc và dành cho nhau những hành động cực tình tứ.

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 1

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 2Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 3

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 4
Trấn Thành đã khoe khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên bà xã Hari Won

 

Được biết, những ngày qua, Trấn Thành đã đưa bà xã Hari Won cùng Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang và Ali Hoàng Dương sang Mỹ để quảng bá phim Mai. Đây là khoảnh khắc bình yên hiếm hoi của đôi vợ chồng khi không có sự xuất hiện của các nhân vật gây náo loạn mạng xã hội gần đây là Jennifer - Lê Giang và Jessica - Lê Dương Bảo Lâm.

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 5
Trấn Thành đã đưa bà xã Hari Won cùng Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang và Ali Hoàng Dương sang Mỹ để quảng bá phim Mai

 

Có thể thấy, suốt 7 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won không ngừng thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Vào các dịp lễ lộc, ngày kỷ niệm, cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào, tặng quà ý nghĩa...

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 6
Trấn Thành và Hari Won không ngừng thể hiện tình cảm dành cho đối phương

 

Trong công việc, Trấn Thành và Hari Won luôn song hành cùng nhau. Dù cả hai đều bận rộn với những dự án riêng nhưng họ luôn tạo động lực và làm hậu phương cho đối phương. Cặp đôi thường xuyên "tay trong tay" tham dự các sự kiện giải trí, không ngại dành cho nhau những cử chỉ ôm hôn thắm thiết trước công chúng.

Trước những tin đồn về hợp đồng hôn nhân, Trấn Thành cũng từng nhấn mạnh đó là thông tin vô căn cứ bởi thực tế cả hai vẫn đang hạnh phúc.

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 7
 Trấn Thành và Hari Won luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống

 

Hari Won từng nghẹn ngào chia sẻ, niềm tự hào nhất đời cô chính là lấy được Trấn Thành. Nữ ca sĩ nói, cuộc đời cô cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. Giọng ca "Anh cứ đi đi" khẳng định mình gặp đúng người nên đời sống hôn nhân luôn vui vẻ, thoải mái và không bị kiểm soát.

Trấn Thành phát 'cẩu lương' cực ngọt bên Hari Won, tiết lộ nhờ né tránh nhân vật này mới được bình yên? - Ảnh 8
Hari Won từng nghẹn ngào chia sẻ niềm tự hào nhất đời cô chính là lấy được Trấn Thành

 

Còn Trấn Thành cho biết điều anh bị thu hút bởi bà xã chính là tính tự lập và tự do trong hôn nhân. Trong đời sống vợ chồng, cả hai luôn duy trì sự vui vẻ, tích cực, hiếm khi có chuyện trách móc hay đổ lỗi cho nhau.

Lộ diện tạo hình của Trấn Thành và Mai Tài Phến trong trailer Đất Rừng Phương Nam, dân tình khó lòng đón nhận

Vừa qua, dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam tung trailer chính thức, trong đó phân cảnh diễn xuất của Trấn Thành với vai bác Ba Phi, Mai Tài Phến với vai Võ Tòng gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT