Trấn Thành: “Tôi bị người yêu cũ phản bội 5-6 lần mới dứt được”

Hậu trường 03/09/2023 11:00

Trấn Thành chia sẻ, anh từng yêu một người rất nhiều. Đến mức vì một lời nói mà đặt chuyến bay trong đêm ra nước ngoài, tới nơi mới phát hiện bị phản bội.

Trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ” mới phát sóng mới đây, khi Ngô Kiến Huy hỏi các khách mời về một chuyện điên dồ ngày trẻ khi yêu, Trấn Thành đã tiết lộ về chuyện bị người yêu cũ “cắm sừng”.

Trấn Thành chia sẻ: “Tôi vừa đi du lịch nước ngoài với người ta về Việt Nam, hôm sau họ đi chơi với người khác ở nước ngoài. Vì lý do gì đó nên người ta gọi điện bảo tôi tới gặp. Tôi đặt chuyến bay trong đêm ra nước ngoài chỉ để gặp người yêu. Tới nơi, tôi mới biết hóa ra người ta đi với người khác.

Trấn Thành: “Tôi bị người yêu cũ phản bội 5-6 lần mới dứt được” - Ảnh 1
Trấn Thành kể chuyện về người cũ trong chương trình.

Người ấy gọi như vậy vì nghĩ tôi không dám qua, đâu ngờ tôi vì yêu mà điên rồ tới mức đó. Về tới nhà, người ấy lại lừa dối tôi, thanh minh nên tôi yêu tiếp, cứ thế tới 5-6 lần mới dứt được.

Tôi không trách người đó, chỉ nghĩ do mình yêu nhiều hơn. Chuyện đã qua, tôi không bao giờ oán trách. Tôi nghĩ cái gì qua trong đời mình cũng đều là trải nghiệm. Bây giờ chắc chắn tôi khôn hơn, không làm như vậy nữa. Chỉ có hồi xưa tôi mới làm những chuyện điên rồ như thế. Đó mới là tuổi trẻ".

Trước đó trong chương trình Người Ấy Là Ai, nam MC bật khóc khi nhắc đến chuyện tình năm xưa.

Anh kể: “Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

Khi có cơ hội gặp lại người bạn gái cũ, anh lại không đủ can đảm để đối diện. "Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi", Trấn Thành tâm sự.

Thời gian gần đây, Trấn Thành gây bất ngờ vì thoải mái chia sẻ về “người cũ” trên sóng truyền hình.

Ái nữ của 'bạn gái cũ' Trấn Thành và chồng Việt kiều gây sốt với loạt ảnh 'đẹp như búp bê'

Mới đây, trên trang cá nhân, 'bạn gái cũ' của Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh của con gái. Nhóc tỳ gây 'đốn tim' nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, đẹp như búp bê.

TIN MỚI NHẤT