Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối'

Hậu trường 04/03/2024 16:03

Kể về người yêu cũ Mai Hồ, cũng là người phụ nữ 'lỡ một lần đò', Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho cô.

Trước đây, Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 1
 Mai Hồ là cựu hot girl 1 thời, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu sa

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 2Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 3Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 4

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 5
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và Mai Hồ  

Sau hơn một năm quen nhau, MC Trấn Thành mới chính thức ra mắt bạn gái với khán giả truyền hình và người hâm mộ. Nhân dịp sinh nhật bạn gái Mai Hồ, Trấn Thành không ngần ngại chi số tiền lớn mua món quà hàng hiệu xa xỉ tặng người yêu.

Thậm chí, Ngày Valentine vì bận đi diễn ở nơi xa, không thể ở bên người yêu, Trấn Thành đã có "chiêu" rất lợi hại để Mai Hồ không giận. Trấn Thành viết: "Yêu, đôi khi vì cảm giác. Nhớ, đôi khi là cảm xúc. Chưa có quà, đôi khi phải cảm thông. Vì anh đang ở 1 nơi rất xa, rất nhớ, rất yêu và rất muốn gửi quà cho em. Happy Valentine vợ nhé!". Ngày 8/3 năm đó, Trấn Thành đã dành thời gian ở bên Mai Hồ, anh cũng không quên tặng nàng 1 chiếc bánh kem thật đẹp với chữ viết tắt tên của 2 người.

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 6
Mai Hồ là người phụ nữ được Trấn Thành công khai yêu đương trước khi kết hôn với HariWon

Tuy nhiên, đến năm 2014, cặp đôi chia tay và sau đó, Mai Hồ chia sẻ trong một chương trình truyền hình về mối quan hệ sau chia tay: "Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này, tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn.

Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn”, cô nói.

Năm 2018, Mai Hồ quyết định lên xe hoa cùng anh chàng Việt kiều kém 4 tuổi với đám cưới kín tiếng và hạn chế sự tác nghiệp của giới truyền thông. Ngay sau khi kết hôn, người đẹp đã cùng chồng sang Đức sinh sống và sinh con gái thứ 2. Trong khoảng thời gian sinh sống ở nước ngoài, Mai Hồ khá kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc.

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 7
 Ông xã Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài điển trai

Trang cá nhân của người đẹp chủ yếu đăng tải hình ảnh hạnh phúc và ấm áp của con trai và con gái. Có thể thấy rằng con trai đầu của Mai Hồ đã lớn và thường xuyên có những hình ảnh chăm sóc em gái cực kỳ chu đáo. Không ít fan còn nhận xét rằng chàng trai này có cách sống cực kỳ tình cảm và ngoại hình điển trai có nhiều nét giống mẹ.

Trong khi đó bé gái của Mai Hồ đã được 3 tuổi, cô bé trông rất xinh xắn, đáng yêu và có phần giống bố nhiều hơn. Thỉnh thoảng nữ người mẫu khiến fan “sốt rần rần” khi nhá hàng những bức ảnh ông xã chăm sóc con gái cực kỳ chu đáo, tình cảm. 

Sau nhiều năm định cư tại Đức, vợ chồng Mai Hồ đã chuyển về Hà Nội sinh sống vào năm 2022.

Dù từng hoạt động showbiz hay ở thời điểm hiện tại, Mai Hồ luôn chọn lối sống kín tiếng.

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 8

Mỹ nhân Việt từng được Trấn Thành xem là 'ngoại lệ': 2 năm yêu say đắm, nay thành 'người lạ' vẫn không 'ngược lối' - Ảnh 9
 Mai Hồ hài lòng với cuộc sống hiện tại

Cô luôn muốn rõ ràng trong việc nên và không nên chia sẻ điều gì. Và càng có tuổi thì Mai Hồ càng thận trọng trong mọi thông tin chia sẻ để bảo vệ những gì mình đang có.

Mai Hồ cũng giữ một quy tắc, dù chia sẻ hình ảnh chồng và con lên trang cá nhân nhưng bản thân cô không chia sẻ thông tin về gia đình. Những hình ảnh chỉ như là phương thức lưu giữ kỷ niệm.

Trong một bài chia sẻ dịp năm mới, Mai Hồ có tiết lộ sẽ trở lại với nghệ thuật trong năm 2024. Gia đình cô sẽ Nam tiến trong thời gian tới.

Như vậy, sau 10 năm chia tay, cả Trấn Thành và Mai Hồ đều tìm được bến đỗ của hạnh phúc với hôn nhân viên mãn.

Hotgirl Mai Hồ viên mãn sau 5 năm lấy chồng đại gia: Ngày càng nóng bỏng quyến rũ, được 'anh xã' cưng như trứng mỏng

Kết thúc cuộc sống làm mẹ đơn thân được 5 năm, hiện Mai Hồ có tổ ấm viên mãn bên chồng Việt kiều và hai con xinh.

TIN MỚI NHẤT