Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân”

Hậu trường 25/01/2020 05:14

Nghệ sĩ Công Lý, Kiều Thanh, Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Nam Em… không ít lần khiến dân mạng “choáng” về những phát ngôn không giống ai.

Nghệ sĩ Công Lý

Tháng 11/2019, thông tin chương trình "Táo Quân" sẽ dừng phát sóng từ Tết Nguyên Đán 2020 đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi chương trình từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt. Không riêng khán giả, các nghệ sĩ đã gắn bó suốt 16 năm với "Táo quân" như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung… cũng không giấu được tiếc nuối.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 1

Ngoài các chia sẻ trên mặt báo, đáng quan tâm nhất phải kể đến lời nhắn gửi khán giả của NSND Công Lý trên mạng xã hội. "Chỉ tội cho những bạn không có người yêu để đi xem bắn pháo hoa cùng, giờ lại không có Táo Quân để ở nhà xem, thế thì lủi thủi 1 mình, buồn ghê", nam nghệ sĩ viết.

Kiều Thanh: “Chị ấy giao chồng thì tôi nhận”

Kiều Thanh là diễn viên không xa lạ gì với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng ghi dấu ấn mạnh trong lòng công chúng với vai Trà cave trong phim Phía trước là bầu trời.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 2

Dù trong phim hay ngoài đời thật, cô không ngần ngại thừa nhận mình là người thứ ba. Chính vì câu chuyện mà cô tiết lộ mình đang sống rất vui trong cảnh “chồng chung vợ chạ” một cách ngẩng cao đầu "Tình yêu của chị ấy không đủ lớn bằng tôi! Tôi đến với anh ấy vì chị ấy buông tay. Tôi thương anh ấy hơn nên chị ấy giao trách nhiệm cho tôi".

Theo Kiều Thanh, năm xưa, chính người vợ cả đã nói với cô rằng: "Chị không cấm em đến với chồng chị, chồng chị đi chán rồi sẽ về với chị. Từ bây giờ chị giao chồng cho em". "Chị giao thì tôi nhận!" - Kiều Thanh thẳng thắn nói.

Mai Phương Thúy: “Thỉnh thoảng bí quá thì tôi lại vay tiền bạn trai rồi bù đắp bằng tình cảm”

Mai Phương Thúy có lẽ là Hoa hậu giàu nhất trong làng người đẹp Việt, khi rời xa ánh hào quang sân khấu cô trở thành đại gia của chính mình. Ở tuổi 31 Mai Phương Thúy dù không tham gia showbiz nữa nhưng vẫn được khán giả quan tâm, ủng hộ. Thậm chí, những câu chuyện đời tư của cô nàng vẫn là mối bận tâm lớn với người hâm mộ. Dăm bữa nửa tháng người ta lại đồn cô yêu đại gia này đại gia kia, hay chuyện tình ngắn ngủi cùng Noo Phước Thịnh cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 3

Có lần, cô chia sẻ câu chuyện về mình: "Em thích chứng khoán vì nó minh bạch. Em không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều. Em cũng không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì "vay" tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm."

Tháng 1.2019, giới nghệ sĩ và dư luận được phen “dậy sóng” trước phát ngôn thẳng thắn của nghệ sĩ Trung Dân về showbiz Việt hiện nay. Theo đó, nhìn nhận về tình hình giới showbiz hiện nay, ông cho biết: "Showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng". 

Ngọc Trinh

Hồi tháng 5.2019, Ngọc Trinh xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 ở Pháp với trang phục gây sốc để lộ những phần nhạy cảm. Trước sự chỉ trích của cư dân mạng và dư luận, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã phát ngôn khá tự tin và có phần thách thức: “Tôi là nữ hoàng nội y nên mặc như vậy là bình thường. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình, mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 4

Nam Em

Tháng 10.2019, Nam Em tiết lộ trong một bài phỏng vấn dù đã có người yêu nhưng cô luôn nuôi hy vọng được đóng cảnh nóng với chàng ca sĩ: “Tôi xem MV của Sơn Tùng và bị kích thích bởi anh ấy. Tôi thích đàn ông thần thái lắm. Bước ra đường mà thấy ai thần thái là tôi mê. Nếu tôi được đóng cảnh nóng, tôi muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng M-TP. Đơn giản vì tôi thích. Tôi thích Sơn Tùng nên muốn đóng cảnh nóng với anh ấy thôi.”

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 5

Nghệ sĩ Xuân Hương

Đã ly hôn được nhiều năm thế nhưng câu chuyện hậu tan vỡ của nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch bất ngờ gây xôn xao showbiz vào tháng 10/2019. Chuyện là khi tham gia một chương trình talkshow, MC Thanh Bạch chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ là do vợ cũ thiếu lãng mạn.

Loạt phát ngôn gây bão Vbiz năm 2019: Nam Em, Ngọc Trinh giành “quán quân” - Ảnh 6

Sau khi đọc được tin tức này, nghệ sĩ Xuân Hương lập tức đăng tải "tự truyện" gồm 10 chương lên trang cá nhân để kể về những góc khuất không ai biết trong suốt thời gian chung sống với Thanh Bạch. Đặc biệt, trong vô vàn những phát ngôn của nghệ sĩ Xuân Hương, khán giả không khỏi bất ngờ trước tiết lộ: "Cũng có khi anh vác dao rượt chém tôi. Không ngờ anh lại học thêm nghề phóng dao từ lúc nào không hay".

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake

Một hình ảnh ghi lại Ngọc Trinh đang lựa túi fake của Quảng Châu khiến nhiều người cho rằng cô đã sử dụng túi fake để thực hiện những video "đập hộp".

TIN MỚI NHẤT