Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake

Hậu trường 12/01/2020 05:35

Một hình ảnh ghi lại Ngọc Trinh đang lựa túi fake của Quảng Châu khiến nhiều người cho rằng cô đã sử dụng túi fake để thực hiện những video "đập hộp".

Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake?

Nói đến Ngọc Trinh, dân mạng nghĩ ngay đến người đẹp sắm hàng hiệu mạnh tay nhất showbiz Việt. Ngọc Trinh từng nổi tiếng với tuyên bố, đồ hiệu dưới 2 tỷ thì cô mua không cần suy nghĩ, với những món từ 3 tỷ trở nên thì mới cần đắn đo. Ngọc Trinh còn từng bỏ ra 2,8 tỷ đồng để mẫu túi đắt đỏ như túi Hermes bạch tạng quý giá.

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 1

Ngọc Trinh luôn mạnh tay mua túi hiệu

Không những thế, trên kênh Youtube của mình, Ngọc Trinh còn thường xuyên thực hiện nhưng video “đập hộp” hàng hiệu có giá đắt đỏ. Những món hàng hiệu được cô mua từ những chuyến du lịch hoặc trong nước. Các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel… không thể thiếu trong tủ đồ của Ngọc Trinh. Theo thống kê sương sương năm 2019, Ngọc Trinh đã chi khoảng 6 tỷ đồng cho tiền “đập hộp”

Tuy nhiên mới đây, trên một diễn đàn giải trí, dân mạng đang truyền thay nhau hình ảnh một cô gái trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít đang lựa túi fake ở Quảng Châu. Dù che chắn khá kỹ nhưng không khó để nhận ra cô gái trong bức ảnh chính là Ngọc Trinh.

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 2

 Loạt hình ảnh Ngọc Trinh xem túi fake ở Quảng Châu

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 3

Có thể thấy, cửa hàng Ngọc Trinh đang xem đồ có tất cả các mẫu túi fake các hang lớn trên thế giới.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng, Ngọc Trinh đang lựa túi fake để thực hiện những MV “đập hộp” hàng hiệu. Tuyên ngôn mưa đồ hiệu dưới 2 tỷ không cần nhìn giá của Ngọc Trinh chỉ là ‘nói quá’.

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 4

 Ngay lập tức, nhiều video "đập hộp" của Ngọc Trinh trước đó bị nghi dùng túi fake

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 5Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 6

Thế nhưng, nhiều dân mạng tinh ý nhận ra rằng, bức ảnh đang lan truyền có từ năm 2014 chứ không phải hình ảnh mới được ghi lại của Ngọc Trinh.

Lộ hình ảnh lựa túi Quảng Châu, Ngọc Trinh dính nghi án “đập hộp” túi fake - Ảnh 7

Việc Ngọc Trinh có sử dụng túi fake để làm những video “đập hộp” hay không vẫn chỉ là nghi vấn của khán giả. Hiện tại, trước những thông tin đập hộp túi fake, Ngọc Trinh vẫn im lặng, không lên tiếng.

Diện bikini ít vải, Ngọc Trinh lộ vòng một lép, vòng 2 ngấn mỡ bất thường

Ngọc Trinh diện bikini ở Dubai khiến nhiều người bất ngờ về thân hình thay đổi thất thường.

TIN MỚI NHẤT