Leon - Lisa "đốn tim" người hâm mộ với biểu cảm trái ngược khi nhìn thấy bố mẹ sau nhiều ngày xa cách

Hậu trường 04/04/2022 19:28

Cặp sinh đôi Leon - Lisa cuối cùng đã được gặp lại bố mẹ sau khoảng thời gian đôi vợ chồng Hồ Ngọc Hà vi vu bên trời Tây.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram phản ứng của Lisa và Leon khi ra đón ba mẹ sau một quãng thời gian 2 vợ chồng du lịch bên London, Anh. 

Leon - Lisa 'đốn tim' người hâm mộ với biểu cảm trái ngược khi nhìn thấy bố mẹ sau nhiều ngày xa cách - Ảnh 1

Trong giây phút đoàn tụ, Lisa vẫn còn đang ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra thì Leon đã lập tức nở nụ cười "bẽn lẽn" ngay khi thấy bố mẹ.

 

Leon - Lisa 'đốn tim' người hâm mộ với biểu cảm trái ngược khi nhìn thấy bố mẹ sau nhiều ngày xa cách - Ảnh 2
Lisa có biểu cảm ngơ ngác nhưng Leon lại hí hửng khi trông thấy bố mẹ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ về sự khác nhau giữa cặp anh em sinh đôi Leon - Lisa. Cậu út Leon có tính hoạt bát, vui vẻ, sôi động trong khi chị ba Lisa lại khá e thẹn và khá điệu đà.

Leon - Lisa 'đốn tim' người hâm mộ với biểu cảm trái ngược khi nhìn thấy bố mẹ sau nhiều ngày xa cách - Ảnh 3
Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Kể từ khi chào đời, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã sở hữu gần 600.000 lượt theo dõi trên Instagram. Độ nổi tiếng của hai thiên thần nhỏ được chứng minh bằng lượt tương tác "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội, thậm chí còn giúp bố mẹ nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Khác với nhiều cặp nghệ sĩ chủ động giấu hình ảnh con cái, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc công khai diện mạo của các con ngay từ khi còn bé. Nữ ca sĩ rất hay cập nhật những khoảnh khắc đời thường cũng như ghi lại các cột mốc quan trọng của các con.

 

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện tại thế nào hậu đồn đoán 'đường ai nấy đi'?

Chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thời gian gần đây nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng khi liên tục xuất hiện các tin đồn "đường ai nấy đi".

TIN MỚI NHẤT