Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự

Hậu trường 02/08/2018 14:02

Không phải tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người hoài nghi, lí do khiến gương mặt, đôi môi vểnh khác lạ của Lê Âu Ngân Anh là do tăng cân và niềng răng.

Vướng hàng loạt ồn ào về nhan sắc sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 cũng như không duyệt việc cho cô thi quốc tế.

Thế nhưng, Ngân Anh vẫn âm thầm rèn luyện về tri thức và vóc dáng. Trong hình ảnh mới nhất, cô luyện tập với chuyên gia Anjo Santos (chuyên đào tạo đến từ trung tâm Hoa hậu Thế giới Philippines). Trong hình, Lê Âu Ngân Anh mặc áo tắm, luyện tập catwalk dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Anjo Santos. Điều khiến nhiều người chú ý là gương mặt cứng đơ, mặt hơi sưng và đôi môi vểnh khó hiểu của Ngân Anh. Không ít dân mạng nghi ngờ, trong thời gian vừa qua, Ngân Anh đã tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự - Ảnh 1

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt hơi sưng, môi vểnh khi tập catwalk

  Tuy nhiên, nguyên nhân đằng sau đôi môi vểnh của Ngân Anh là do cô nàng đang niềng răng. Theo Ngân Anh tiết lộ thì khoảng 2 tuần nữa, cô sẽ tháo niềng và khi đó có thể thoải mái cười tươi rạng rỡ. Ngoài ra, Ngân Anh cũng cho biết, thân hình cô trông mập hơn là do mặc áo tắm hơi chật lại có tone màu trắng. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận bản thân "có da có thịt" hơn trước nên việc mặt trông múp là điều dễ hiểu.

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự - Ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự - Ảnh 3

Ngân Anh cho biết cô đang niềng răng và tăng cân so với trước

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự - Ảnh 4

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự - Ảnh 5

Sau hàng loạt lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh vẫn âm thầm rèn luyện cả về tri thức lẫn vóc dáng

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt sưng phù khác lạ, rộ nghi án sắp thi nhan sắc?

Gương mặt sưng phù của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không thể nhận ra. Qua những hình ảnh này, dân mạng hoài nghi Ngân Anh sắp đại diện nước nhà 'đem chuông đi đánh xứ người'.

TIN MỚI NHẤT