Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi

Hậu trường 23/08/2018 06:48

Mái ấm Nhân Tâm (TP.HCM) là một trong những địa chỉ gắn bó với Ngân Anh khi cô cùng gia đình thường xuyên có những chuyến thăm viếng tại đây.

Tranh thủ những ngày trống giờ học tại trường, Ngân Anh đã tới thăm trẻ mồ côi ở mái tấm Nhân Tâm. Đón tiếp Hoa hậu, họa sĩ Lê Phương nhắc lại những chuyến viếng thăm cũ của cô và gia đình cũng như trao đổi về những chương trình thiện nguyện sắp tới mà Ngân Anh sẽ kết hợp cùng Mái Ấm.

Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 1Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 2

Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 3

Ở Mái Ấm này, hầu hết các em đều gắn bó với Hoa hậu Ngân Anh. Bởi cô và gia đình thường xuyên thăm hỏi các em từ trước khi Ngân Anh trở thành Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân ANh dành một buổi sáng để chơi cùng các em nhỏ. Cô cùng học, cùng ăn trưa với các em và dạy các em học. Ở những khoảnh khắc rất đời này, Ngân Anh không có chút gì xa lạ với các em nhỏ Mái Ấn Nhân Tâm, cô giống như một người chị chăm đàn em nhỏ mà người ta có thể gặp ở bất cứ gia đình nào.

Kết thúc chuyến viếng thăm, Ngân Anh được họa sĩ Lê Phương tặng một bức tranh chân dung như một lời cảm ơn về những nghĩa cử cô và gia đình đã đồng hành cũng Mái Ấn Nhân Tâm những năm qua.

Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 4

Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 5

Ngân Anh như người chị cả lúc bày các trò chơi, lúc lại trò chuyện động viên các em nhỏ nỗ lực cố gắng học giỏi để sau này trưởng thành ra đời bớt vất vả thiệt thòi

Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 6Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 7Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 8Lê Âu Ngân Anh giản dị ăn trưa cùng trẻ mồ côi - Ảnh 9

Lê Âu Ngân Anh lộ mặt múp, môi vểnh như 'dao kéo hỏng' thế nhưng đây mới là lý do thực sự

Không phải tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người hoài nghi, lí do khiến gương mặt, đôi môi vểnh khác lạ của Lê Âu Ngân Anh là do tăng cân và niềng răng.

TIN MỚI NHẤT