Lâm Vinh Hải nói gì về việc 1 năm không thăm, chu cấp cho con gái?

Hậu trường 22/02/2019 13:44

Nam vũ công Lâm Vinh Hải cho biết vợ cũ Lý Phương Châu không cho anh gặp và chu cấp cho con gái.

Mới đây, Lâm Vinh Hải đã xuất hiện tại một sự kiện, anh chia sẻ đã có thời gian nghỉ tết kéo dài 20 ngày tại quê nhà bạn gái là  hot girl Linh Chi. Chia sẻ thêm, nam vũ công cho biết trong thời gian 1 năm vừa qua, anh không hề được gặp con gái hiện đang ở với mẹ là Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải nói gì về việc 1 năm không thăm, chu cấp cho con gái? - Ảnh 1

Lâm Vinh Hải đã 1 năm không được thăm, chu cấp cho con gái.

"Tết vừa rồi, tôi không được gặp con gái. Tôi có ngỏ lời xin vợ nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội" - nam vũ công tâm sự.

Lâm Vinh Hải cho hay anh từng có thời gian xích mích với vợ cũ là Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con gái. Tuy nhiên sau một thời gian sau đó, anh đã chủ động liên lạc để xin số tài khoản, tuy nhiên đã bị vợ vũ từ chối. Chính vì thế nam vũ công không thể chu cấp tiền bạc cho con gái.

Lâm Vinh Hải nói gì về việc 1 năm không thăm, chu cấp cho con gái? - Ảnh 2

Lâm Vinh Hải và con gái bên cạnh bạn gái Linh Chi.

"Lúc đầu nghe những chỉ trích, tôi cũng khó chịu. Nhưng bị nói, bị chửi nhiều quá, tôi cũng chai. Tôi nghĩ thoáng hơn rằng người ta nói nhưng cũng không làm gì hay ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Người ta đã ghét và không tin, tôi phải chấp nhận thôi" - Lâm Vinh Hải nói về việc không ít người chỉ trích anh bội bạc, vô tâm. 

Trước đó, vào cuối năm 2018,. Linh Chi - bạn gái hiện tại của Lâm Vinh Hải từng gây chú ý khi trả lời người hâm mộ về mối quan hệ với bé Kỳ Kỳ. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Con của anh Hải có mến Chi không?" từ một khán giả, Linh Chi đã mau chóng giải đáp: "Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé".

Lâm Vinh Hải nói gì về việc 1 năm không thăm, chu cấp cho con gái? - Ảnh 3

Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã có 11 năm gắn bó bên nhau ngay từ khi còn mới bước chân vào nghề. Tuy vậy, màn ly hôn đầy sóng gió của cả hai đã khiến cho báo giới, dư luận tốn giấy mực. Hiện tại Lâm Vinh Hải đang yêu Linh Chi, còn Lý Phương Châu t hì đã công khai mối quan hệ với Hiền Sến, bạn thân của chồng cũ.

Bị Linh Chi mắng đáng khinh, vợ cũ Lâm Vinh Hải phản ứng cao tay

Lý Phương Châu vẫn giữ thái độ im lặng thay vì đáp trả đôi co.

TIN MỚI NHẤT