Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ

Hậu trường 27/02/2024 13:53

Con trai Lâm Khánh Chi được chào đời theo cách hơi đặc biệt nên cách cô lựa chọn tên cho con cũng ý nghĩa không kém.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Năm 2017, Lâm Khánh Chi từng tổ chức lễ cưới hoành tráng với chồng cũ Trần Phi Hùng và một năm sau đó, cặp đôi sau đó đón con trai đầu lòng, đặt tên thân mật là Kubi. Nhóc tì chào đời theo phương pháp thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu. Sau đó nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan và sau này được cô đón về Việt Nam sinh sống. 

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 1
Năm 2017, Lâm Khánh Chi từng tổ chức lễ cưới hoành tráng với chồng cũ Trần Phi Hùng và một năm sau đó, cặp đôi sau đó đón con trai đầu lòng, đặt tên thân mật là Kubi

Hiện tại, con trai đầu lòng của Lâm Khánh Chi đã gần 6 tuổi và được khen ngày càng giống hệt bố Phi Hùng dù không cùng huyết thống. Chính nữ ca sĩ cũng từng cảm thán trên trang cá nhân rằng: "Bản sao Phi Hùng, anh em song sinh nhà em". Cách đó 1 ngày, mỹ chân chuyển giới đăng ảnh chụp cùng con trai 5 tuổi kèm lời nhắn ẩn ý: "Vì con mẹ sẽ làm tất cả, mẹ sẽ yêu lại từ đầu con nhé".

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 2
Hiện tại, con trai đầu lòng của Lâm Khánh Chi đã gần 6 tuổi và được khen ngày càng giống hệt bố Phi Hùng dù không cùng huyết thống

Thời điểm bé Kubi chào đời, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Trần Phi Hùng vẫn đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Do đó, nữ ca sĩ không ngần ngại khi đặt tên con theo họ Trần của chồng cũ và kế hợp với họ Huỳnh của mình (Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh).

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 3
Thời điểm bé Kubi chào đời, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Trần Phi Hùng vẫn đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Do đó, nữ ca sĩ không ngần ngại khi đặt tên con theo họ Trần của chồng cũ

Như vậy, cậu nhóc nhà Lâm Khánh Chi có tên đầy đủ là Trần Huỳnh Thiên Long. Chắc chắn khi lựa chọn tên cho con trai gắn liền với họ bố và họ của mẹ, Lâm Khánh Chi rất mong mỏi đây là sợi dây liên kết tình cảm gia đình. Ngoài ra, cái tên Thiên Long cũng rất hay và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc.

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 4
Như vậy, cậu nhóc nhà Lâm Khánh Chi có tên đầy đủ là Trần Huỳnh Thiên Long

Cụ thể, chữ đệm "Thiên" mang ý nghĩa con là món quà vô giá của trời ban, lớn lên là người có tầm nhìn xa trông rộng, có trí tuệ thông minh, tài giỏi, sức mạnh, quyền lực và có hoài bão lớn, có thể đạt được những thành tựu to lớn trong cuộc sống. Còn chữ "Long" theo nghĩa Hán - Việt là con rồng, biểu tượng của sự oai vệ, uy nghiêm, linh thiêng.

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 5
Chắc chắn khi lựa chọn tên cho con trai gắn liền với họ bố và họ của mẹ, Lâm Khánh Chi rất mong mỏi đây là sợi dây liên kết tình cảm gia đình

Hiện tại, dù Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã đường ai nấy đi nhưng bà mẹ chưa từng chia sẻ ý định thay tên cho con trai theo họ của mình. Cậu bé càng lớn càng khôi ngô, điển trai, sáng sủa và thông minh đúng như tên gọi mà mẹ Lâm Khánh Chi đã đặt cho.

Lâm Khánh Chi đặt tên cho con trai 4 chữ rất ý nghĩa, không ngần ngại lấy họ Trần theo tên chồng cũ - Ảnh 6
Chữ đệm "Thiên" mang ý nghĩa con là món quà vô giá của trời ban, lớn lên là người có tầm nhìn xa trông rộng, có trí tuệ thông minh, tài giỏi,... Còn chữ "Long" theo nghĩa Hán - Việt là con rồng, biểu tượng của sự oai vệ, uy nghiêm, linh thiêng

Sau chia tay, Lâm Khánh Chi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng KuBi. Trong một lần chia sẻ, nữ ca sĩ nói: "Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Lâm Khánh Chi không ngại đổ hàng tỷ đồng để tìm vẻ đẹp hoàn hảo, chấp nhận đau đớn để duy trì vẻ đẹp thanh xuân

Lâm Khánh Chi tâm sự, nhiều người vẫn cho rằng cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, hình thành quan điểm sai lệch về cách làm đẹp cho khán giả. Nhưng đó là ước nguyện và nhu cầu cá nhân, cô không cổ vũ hay bắt ép ai làm theo.

TIN MỚI NHẤT