Kết thúc ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tung triết lý tình yêu

Hậu trường 28/08/2019 06:05

Vài ngày gần đây, Quế Vân thường đăng tải những triết lý về tình yêu khiến nhiều chị em phải gật gù suy ngẫm.

Mới đây, Quế Vân bất ngờ đăng tải một bức ảnh tự chụp trong xế hộp và trích những câu thơ "Giữa hai chiều quên nhớ" gây chú ý: “Chưa đủ nhớ để gọi là yêu. Chưa đủ quên để thành xa lạ. Em ám ảnh anh giữa hai chiều nghiệt ngã. Nghiêng bên này lại chống chếnh bên kia”. Ở bên dưới bức ảnh, Quế Vân nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc sang trọng, xinh đẹp cùng với câu trích trăn trở tình yêu đầy cảm xúc.

Kết thúc ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tung triết lý tình yêu - Ảnh 1

Trước đó không lâu, cô từng đăng một bài viết chia sẻ về việc đã tìm được tình yêu mới: “Tay em ngắn nên không ôm hết được. Chân em ngắn nên bước không kịp. Không đủ đẹp để ai cũng yêu. Không đủ ngọt ngào để lấy lòng người khác. Nhưng… đủ yêu thương để dành trọn cho một người mà tôi yêu thương nhất”.

Kết thúc ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tung triết lý tình yêu - Ảnh 2

Đầu năm 2016, Quế Vân đau khổ kể về mối tình trong “bóng đêm” với Trường Giang đồng thời tung ra bằng chứng tố anh lăng nhăng, vô tình với mình. Ồn ào tình ái này tốn không ít giấy mực của báo chí. Tưởng mọi chuyện sẽ dần đi vào quên lãng, đầu năm 2018, Nam Em bất ngờ tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với Trường Giang. Lúc này, Quế Vân đã lên tiếng bênh vực Nam Em, chỉ trích dành hài xứ Quảng.

Quế Vân bóc mẽ Trường Giang có bài tán gái “trăm lần như một” và yêu cầu anh không tiếp tục gieo nghiệp: “Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng”. Không những thế, giọng ca Hà thành mắng Trường Giang là kẻ “ăn rồi quẹt mỏ”. Sau đó, Quế Vân cảm thấy hân hoan, thoải mái vì trút được gánh nặng bị mang tiếng đu bám tên tuổi của Trường Giang để nổi tiếng sau hai năm.

Kết thúc ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tung triết lý tình yêu - Ảnh 3

Khép lại ồn ào tình ái với Trường Giang, tháng 9/2018, Quế Vân công bố đã có bạn trai mới. Cô khen ngợi anh tài giỏi, đẹp trai. Quế Vân từng hạnh phúc đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn trai với những cử chỉ thân mật, lãng mạn. Dù gương mặt của anh bị Quế Vân dùng icon che mất nhưng qua trang phục và vóc dáng, nhiều người đoán rằng anh là một người cao ráo và khá đẹp trai.

Kết thúc ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tung triết lý tình yêu - Ảnh 4

Thấy Việt Anh bị chê tơi tả sau thẩm mỹ, Quế Vân đăng đàn, thanh minh hộ bạn thân

Đây không phải là lần đầu người mẫu Quế Vân lên tiếng bênh vực diễn viên Việt Anh khi anh bị chê bai sau ca "trùng tu" nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT