Kaity Nguyễn: "Ngọc nữ" mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ?

Hậu trường 11/06/2023 06:47

Đi đôi với sự nổi tiếng, Kaity Nguyễn còn đối diện với những phán xét từ một bộ phận khán giả. Cách nữ diễn viên vượt qua khiến nhiều người khâm phục.

Kaity Nguyễn sinh năm 1999 tại TP.HCM. Năm học lớp 5, Kaity Nguyễn theo gia đình sang Mỹ sinh sống và học tập. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào, Kaity Nguyễn được nhiều người chú ý sau một đoạn clip ngắn nhép lại bài hát của Hồ Ngọc Hà. Dù chỉ là một video thực hiện đầy sự vô tư nhưng trang cá nhân của cô nhận về lượng theo dõi khủng. Cho đến khi Kaity Nguyễn xuất hiện với vai trò nữ chính trong Em Chưa 18 thì tên tuổi của cô mới thật sự bùng nổ.

Trong phim, Kaity Nguyễn vào vai Linh Đan, một cô gái chưa đầy 18 tuổi và nảy sinh tình cảm với "tay chơi" chính hiệu Minh Hoàng do Kiều Minh Tuấn thủ vai. Những tình huống éo le, hài hước và sự phát triển tình cảm một cách tự nhiên của 2 nhân vật chính trong Em Chưa 18 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Với việc được tạo điều kiện cho nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn đã mang đến màu sắc mới mẻ cho tác phẩm cô tham gia lẫn trong cảm nhận của khán giả. Cô đã hóa thân tròn trịa, mang đến một Linh Đan dễ thương, lém lỉnh nhưng vô cùng trưởng thành và đầy sự nhạy cảm.

Kaity Nguyễn: 'Ngọc nữ' mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ? - Ảnh 1

Vai diễn trong Em Chưa 18 đã giúp sự nghiệp và cuộc sống của Kaity Nguyễn bước sang trang mới

Vai diễn trong Em Chưa 18 đã giúp Kaity Nguyễn bước sang trang mới. Tuy nhiên, ngay lập tức nữ diễn viên đối mặt với những thử thách khó khăn, khi đa số mọi người cho rằng cô nàng chỉ gặp may. Sự thành công vượt bậc của tác phẩm đầu tay khiến Kaity gặp khá nhiều khó khăn để lột xác, để chứng minh thực lực. Nhiều người mang định kiến khi mỗi lần nhìn thấy hình ảnh Kaity Nguyễn lại chỉ nhớ về Em Chưa 18. Thế nhưng, cô gái sinh năm 1999 đã từng bước lựa chọn các kịch bản đột phá, dám bước ra khỏi vùng an toàn, nắm bắt mọi cơ hội phù hợp, nỗ lực phá vỡ hình tượng cũ để thử sức ở những vai diễn có chiều sâu và nhiều màu sắc hơn.

Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu V, Cô Gái Đến Từ Quá Khứ,... là những cái tên được khán giả yêu điện ảnh nhắc đến rôm rả khi nói về Kaity Nguyễn. Sự biến hóa trong tính cách từng nhân vật chính là điều mà người hâm mộ đánh giá cao ở Kaity Nguyễn. Điều này cho thấy sự thành công với điện ảnh của nữ diễn viên là không hề ăn may.

Kaity Nguyễn: 'Ngọc nữ' mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ? - Ảnh 2

Nhờ sự nỗ lực của mình, Kaity Nguyễn tiếp tục ghi dấu ở những dự án đình đám. Thành công của nữ diễn viên chính là minh chứng cho sự cố gắng của bản thân

Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng, Kaity Nguyễn cũng đối diện với nhiều ánh mắt phán xét, săm soi của một bộ phận khán giả. Cụ thể, nữ diễn viên bị nhiều người chê bai, bình luận tiêu cực về ngoại hình. Dù vô tình trở thành nạn nhân của body-shaming nhưng Kaity Nguyễn không để nó "dìm" mình, thay vào đó cô chọn cách nỗ lực vượt qua, chứng minh bằng tài năng, sự cống hiến qua từng vai diễn. Bên cạnh mạnh mẽ đối mặt, Kaity Nguyễn cũng nâng cấp bản thân, yêu thương chính mình. Nữ diễn viên đã chăm chút tập luyện yoga kết hợp ăn uống hợp lý để có được vóc dáng khỏe và đẹp.

Trong một lần chia sẻ, Kaity Nguyễn trải lòng về cách đối diện với những điều tiêu cực: "Mỗi người sẽ có 1 cách nhìn, suy nghĩ khác nhau và mình sẽ không kiểm soát được nên cái chuyện bị phán xét chỉ là góc nhìn của 1 người thôi, miễn sao khi mình nhận những ý kiến đó mình không phản ứng lại một cách rất là tức giận, thì Kaity nghĩ nó tốt hơn. Mình nên bình tĩnh, những chuyện đó là 1 người nhìn, còn rất nhiều người khác, nhất là gia đình của mình chưa bao giờ ý kiến mình như vậy nên mình thực tế một tí, thấy những cái đó họ nói chỉ là góc nhìn của họ thôi, quan trọng là mình phải tin vào bản thân, yêu bản thân thì mình có thể vượt qua những thử thách như vậy".

Kaity Nguyễn: 'Ngọc nữ' mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ? - Ảnh 3

Kaity Nguyễn từng là nạn nhân của body-shaming. Nhưng sau tất cả, cô chọn cách mạnh mẽ đối mặt và dùng tài năng để chứng minh với antifan

Hiện tại, Kaity Nguyễn là nữ diễn viên điện ảnh được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Không chỉ sự nghiệp mà nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng thăng hạng. Nếu so sánh vai diễn đầu tay trong Em Chưa 18 thì Kaity Nguyễn ở thời điểm hiện tại đã thay đổi rõ rệt về nhan sắc lẫn khí chất. Nhiều người còn ưu ái gọi Kaity Nguyễn là "ngọc nữ" màn ảnh thế hệ mới.

 Kaity Nguyễn: 'Ngọc nữ' mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ? - Ảnh 4

Kaity Nguyễn: 'Ngọc nữ' mới điện ảnh Việt từng bị chê bai, lột xác ra sao mà gây bất ngờ? - Ảnh 5

Kaity Nguyễn được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt

Ảnh: Tổng hợp

Em chồng Tăng Thanh Hà' dạy con chuẩn nhà hào môn, có điểm tương đồng với chị dâu 'ngọc nữ'

Sống trong một gia đình tài phiệt, ''ngọc nữ màn ảnh' Tăng Thanh Hà và em chồng đều có cách dạy con tương đồng chuẩn nhà hào môn.

TIN MỚI NHẤT