Hương Tràm xác nhận sẽ về nước hoạt động trong năm nay, chuẩn bị ra mắt E.P mới tự sáng tác!

Hậu trường 24/07/2023 08:48

Tối 23/7, Hương Tràm đã có buổi livestream đặc biệt và chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị.

Đúng hẹn trước đó, buổi livestream tối 23/7 của Hương Tràm thu hút đông đảo người hâm mộ lẫn netizen. Qua livestream, Hương Tràm chính thức thông báo việc tái xuất làng nhạc và chuẩn bị trở về quê nhà sau hơn 4 năm du học tại Mỹ. Thông qua buổi phát sóng trực tiếp, nữ ca sĩ trả lời một loạt những thắc mắc của người hâm mộ về sự nghiệp và cuộc sống của mình khi ở xứ sở cờ hoa cũng như bật mí dự định sắp tới trên con đường nghệ thuật.

Nói về nghệ danh mới Charmy Phạm được sử dụng song song với cái tên Hương Tràm, nữ ca sĩ cho biết: "Khi qua Mỹ, tên Tràm có dấu nên các bạn người bản xứ tại Mỹ khó phát âm được cái tên này. Và Charmy Phạm là cái tên mà thầy cô bên Mỹ đã tư vấn và đặt cho Tràm. Nghe Charmy thật là đáng yêu, phù hợp với phong cách và âm nhạc của Tràm cũng vừa xác định được hình ảnh sắp tới mà Tràm theo đuổi. Tất nhiên, Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng Anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Nếu trên đường gặp nhau, gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết".

Hương Tràm xác nhận sẽ về nước hoạt động trong năm nay, chuẩn bị ra mắt E.P mới tự sáng tác! - Ảnh 1

Khi được hỏi đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại bất ngờ dừng lại và đi du học. Hương Tràm khẳng định rằng chưa bao giờ bản thân có tư duy "Tôi đang ở đỉnh cao" cả. Đối với cô, được ca hát và được cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất trong nghệ thuật tới khán giả là điều mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc.

Hương Tràm cho biết: "Về câu chuyện đi du học Mỹ, bên cạnh việc Hương Tràm muốn thiền định để bản thân được nghỉ ngơi sau một quá trình dài đã đi quá nhanh, thì lý do thứ hai xuất phát từ truyền thống của gia đình và ước mơ của ba Tràm. Uớc mơ của ông là trong hai người con thì sẽ có một người nối nghiệp ông trở thành ca sĩ thì điều này anh của Tràm và Tràm đã làm được rồi. Và ông ước mơ một người sẽ nối nghiệp ông trở thành một nhạc sĩ.

Trong quá trình ở Việt Nam, Tràm biết mình có đam mê viết nhạc. Nhưng để tự tin làm được điều này, Tràm cần một quãng thời gian để học tập, trải nghiệm và tìm cho mình những chất liệu cuộc sống mới. Khi chất liệu cuộc sống của bạn nó thật thì mọi thứ trong âm nhạc sẽ đến rất tự nhiên. Tự nhiên trong cảm xúc cũng là cái xác định hình ảnh của Tràm ngay từ những ngày đầu tiên mà Tràm đi hát. Mọi cảm xúc rất là thật cho dù Tràm kể câu chuyện của mình hay câu chuyện của một ai đó mà Tràm biết".

Hương Tràm xác nhận sẽ về nước hoạt động trong năm nay, chuẩn bị ra mắt E.P mới tự sáng tác! - Ảnh 2
Hương Tràm chia sẻ nhiều câu chuyện trong buổi livestream

Cũng trong buổi trò chuyện, Hương Tràm bật mí về kế hoạch âm nhạc sắp tới sẽ theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ quốc tế, tự sáng tác và hát nhạc của mình. Nữ ca sĩ cũng cho biết màu sắc âm nhạc của cô sắp tới cũng thay đổi theo hơi hướng pop latin quyến rũ với ca từ tươi trẻ, hiện đại, dám viết về những đề tài lạ. Và sản phẩm đánh dấu chặng đường quay lại âm nhạc của cô là một E.P do cô tự sáng tác mang tên LaLaLa dự kiến ra mắt vào 10/8 sắp tới, dự án bao gồm cả 1 MV.

Hương Tràm cũng bày tỏ mong muốn sớm được gặp người hâm mộ và đấng sinh thành ở quê nhà. Tuy không chia sẻ chính xác thời gian trở về nhưng nữ ca sĩ cho biết thời điểm sẽ sớm trong năm nay và cô sẽ hoạt động nghệ thuật ở song song hai nơi. 

Hương Tràm chính thức lên tiếng tin đồn sang Mỹ để bí mật sinh con, còn khẳng định khán giả là người đầu tiên được biết 'tin vui'!

Trước nhiều thắc mắc của khán giả, tối ngày 23/7, Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện giao lưu vui vẻ với người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT