Đang du học tại Mỹ, Hương Tràm nói gì khi fan đề cập đến chuyện trở lại showbiz Việt

Hậu trường 07/06/2022 16:34

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng phản hồi với fan hâm mộ khi được hỏi về chuyện comeback trong thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng tải loạt ảnh với phong cách vô cùng trẻ trung. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với mái tóc bob ngang vai cùng với layout makeup nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng về việc trở lại đường đua âm nhạc thông qua câu trả lời dưới phần bình luận. Cụ thể, khi fan nhắc "chờ chị comeback", Hương Tràm đã trả lời: "Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương và chờ đợi âm nhạc của chị" cùng biểu tượng cảm xúc háo hức. Có thể thấy, dù đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc kể từ khi sang Mỹ du học, nhưng người hâm mộ vẫn muốn nhìn thấy Hương Tràm tái xuất tại quê nhà. 

Đang du học tại Mỹ, Hương Tràm nói gì khi fan đề cập đến chuyện trở lại showbiz Việt - Ảnh 1
Bài viết của Hương Tràm - Ảnh: Chụp màn hình

Lướt một vòng trang trang cá nhân của Hương Tràm, gần đây, nữ ca sĩ liên tục đăng tải các đoạn clip cô nàng trình diễn vũ đạo. Đây là điều khá hiếm hoi khi Hương Tràm còn hoạt động tại Việt Nam. Là Quán quân The Voice mùa đầu, khán giả bị chinh phục bởi giọng hát của Hương Tràm nhiều hơn là khoản trình diễn sân khấu.

Đang du học tại Mỹ, Hương Tràm nói gì khi fan đề cập đến chuyện trở lại showbiz Việt - Ảnh 2
Hương Tràm luyên tiếp - Ảnh: Chị bu em

Hương Tràm hay Charmy Pham, là một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.

Đang du học tại Mỹ, Hương Tràm nói gì khi fan đề cập đến chuyện trở lại showbiz Việt - Ảnh 3
Ca sĩ Hương Tràm - Ảnh: Internet

Sau khi hoạt động tại showbiz Việt được một thời gian thì Hương Tràm bất ngờ thông báo sẽ sang Mỹ du học.  Giọng ca Duyên Mình Lỡ đã phải bán xe, bán nhà chung cư 3 tỷ để có kinh phí du học. Sau khi sang xứ sở cờ hoa, cô vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống hiện tại của mình. Có thể thấy, cuộc sống tại nơi đất khách quê người của Hương Tràm vẫn khá suôn sẻ, thoải mái. Thậm chí, có nhiều khán giả còn nhận xét từ khi du học, nữ ca sĩ được sống đúng với tuổi thật của mình, ngoại hình cũng trẻ trung hơn hẳn trước đây.

Hương Tràm tái xuất với khuôn mặt cứng đờ, rộ lên nghi vấn 'trùng tu nhan sắc'

Gương mặt khác lạ của Hương Tràm trong loạt ảnh mới nhất khiến công chúng suýt nữa không nhận ra cô.

TIN MỚI NHẤT