Cộng đồng mạng đừng đồn đoán nữa, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức lên tiếng về việc cưới chồng lần 3 với đại gia, quá bất ngờ luôn!

Hậu trường 07/06/2022 16:23

Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức lên tiếng rồi nè!

Mới đây, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ tung tin đồn bí mật về nàng hậu nổi tiếng. Theo đó diễn đàn này cho biết, Hoa hậu đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và có một cậu con trai với đời chồng sau. Trang showbiz này sau đó tiết lộ thông tin gây sốc, rằng nàng hậu hiện đã bí mật kết hôn với đại gia và đây là người chống lưng cho người đẹp để có được chỗ đứng trong giới giải trí.

Những thông tin được đưa ra khá trùng hợp hợp với Hoa hậu Diễm Hương. Từ đây, cộng đồng mạng nghi vấn, người được nhắc đến trong bài viết có thể là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương. 

Không chỉ dừng lại ở đó, netizen còn truyền tai nhau thông tin rằng Diễm Hương từng có thời gian hẹn hò với một người đàn ông tên P. và đã bí mật kết hôn. Người đàn ông này sống ở quận 2, có gia thế khá khủng và đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Thậm chí, cư dân mạng còn soi được hình ảnh Diễm Hương thường đi chơi với con của vị đại gia này. 

Cộng đồng mạng đừng đồn đoán nữa, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức lên tiếng về việc cưới chồng lần 3 với đại gia, quá bất ngờ luôn! - Ảnh 1
Diễm Hương dính tin đồn kết hôn lần 3. Ảnh: FBNV

Trước những thông tin làm dậy sóng mạng xã hội, Phụ nữ và gia đình đã liên lạc với Diễm Hương. Khi được hỏi thực hư tin đồn trên, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết, cô không quan tâm đến những đồn đoán trên mạng xã hội... vì phải bận nhiều công việc. "Tôi bận và cũng không có thời gian quan tâm tin đồn", Diễm Hương nói. 

Cộng đồng mạng đừng đồn đoán nữa, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức lên tiếng về việc cưới chồng lần 3 với đại gia, quá bất ngờ luôn! - Ảnh 2
Người đẹp cho biết không bận tâm đến những đồn đoán trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

 

Diễm Hương đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Vừa bước qua ngưỡng cửa 20, mỹ nhân kết hôn với đại gia Đinh Trường Chinh, tuy nhiên chuyện này không ai biết. Đến năm 2014, cuộc hôn nhân vỡ lở khi cả hai chính thức ra tòa làm thủ tục ly dị, kéo theo nhiều ồn ào phía sau.

Khép lại cuộc hôn nhân giông tố, Diễm Hương dường như đã tìm được hạnh phúc thực sự khi gặp gỡ Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.

Tuy nhiên năm 2017, cặp đôi vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc. Nhưng trong những năm qua, công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

Khi nghi vấn ly hôn liên tục tái diễn, Diễm Hương né tránh đề cập. Nhưng thi thoảng cô đăng tải những dòng triết lý tình - tiền trên mạng, khiến tin đồn vẫn không thể lắng xuống suốt một thời gian dài. Cho tới tháng 3/2021, Diễm Hương tiếp tục lộ bằng chứng ly hôn Quang Huy, khi được giới thiệu "là mẹ đơn thân" trong một chương trình cô tham gia. Những bằng chứng ly hôn nối đuôi nhau xuất hiện, song Diễm Hương từ chối chia sẻ với truyền thông.

Dậy sóng MXH: Nghi vấn Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật kết hôn lần 3, là đại gia đứng sau chống lưng?

Trước tin đồn tình cảm đang 'nóng ran' mạng xã hội, phía Hoa hậu Diễm Hương vẫn chưa lên tiếng giải đáp.

TIN MỚI NHẤT