Hương Tràm từng úp mở về việc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, nay xuất hiện hoá thân thành Cún Tóc Lô?

Hậu trường 12/08/2023 15:52

Hương Tràm liệu có thực sự về nước sau nhiều lần lỡ hẹn?

Hương Tràm chắc chắn là cái tên được "réo gọi" về nước nhiều nhất trải qua cả 2 mùa The Masked Singer. Ngay từ mùa 1, khi nhân vật mascot Lady Mây xuất hiện và chưa lộ diện là Myra Trần, cũng có rất nhiều ý kiến từ cả hội đồng cố vấn lẫn khán giả đồn đoán đó chính là Hương Tràm. Và mùa 2 cũng không phải ngoại lệ khi sau tập 2 vừa lên sóng tối 11/8, đông đảo khán giả đã gọi tên Hương Tràm là nhân vật đứng sau mascot Cún Tóc Lô.

Với tạo hình khá nóng bỏng và "kiêu kì", Cún Tóc Lô khiến ai cũng phải nhớ đến và bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của mình. Chỉ ngân nga vài nốt đầu tiên trong phần thi, ngay lập tức Trấn Thành và Tóc Tiên đã vô cùng lợi hại khẳng định mình đã biết ai là người phía sau mặt nạ. Ca khúc Cún Tóc Lô thể hiện là Yêu Như Ngày Yêu Cuối.

Hương Tràm từng úp mở về việc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, nay xuất hiện hoá thân thành Cún Tóc Lô? - Ảnh 1
Hương Tràm là cái tên được netizen gọi nhiều nhất cho thân phận đằng sau Cún Tóc Lô.

 

Với cách gằn, rền vang giọng đặc trưng của Cún Tóc Lô trong ca khúc đã giúp Tóc Tiên đoán ra nhân vật phía sau mặt nạ là ai mà không cần đặt câu hỏi cho nhân vật. Ngậm ngùi nhìn 2 Cố vấn Trấn Thành – Tóc Tiên tự tin trong việc nhận ra nhân vật ẩn sau lớp mascot, Bích Phương và Bảo Anh đau đầu trong việc đưa ra đáp án, những cái tên liên tục được khoanh như Thanh Hà, Lệ Quyên, Mỹ Lệ. Bích Phương vẫn không thể buông bỏ được "chấp niệm" mà buông ra đáp án khó ngờ là Nhật Thủy.

Một lần nữa cả Tóc Tiên và Trấn Thành có đồng đáp án và quyết giữ kín để khán giả có thể suy đoán. Tràn đầy tự tin, Tóc Tiên còn khẳng định rằng cô không thể đoán sai được và còn có ý định thề độc như mùa trước. Netizen cũng gọi thêm nhiều cái tên như Ngọc Anh 3A hay Sofia. Tuy nhiên, Hương Tràm lại chính là cái tên được netizen đề cập đến nhiều nhất dưới phần trình diễn của mascot Cún Tóc Lô.

Hương Tràm từng úp mở về việc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, nay xuất hiện hoá thân thành Cún Tóc Lô? - Ảnh 2
Tời điểm phát sóng The Masked Singer cũng trùng khớp với thời điểm Hương Tràm quay trở lại làng nhạc mạnh mẽ với cả một E.P mang tên LaLaLa.

 

Không chỉ lần theo manh mối giọng hát mà netizen cũng đặt nhiều nghi vấn vì thời điểm phát sóng The Masked Singer cũng trùng khớp với thời điểm Hương Tràm quay trở lại làng nhạc mạnh mẽ với cả một E.P mang tên LaLaLa. Trong buổi livestream cách đây vài tuần, Hương Tràm cũng chia sẻ về quyết định về Việt Nam nhưng không nói rõ thời gian, chi tiết này khiến các "thám tử mạng" săm soi và cho rằng nữ ca sĩ đã bí mật về nước để tham gia chương trình này.

Đáng chú ý hơn, trong cùng buổi livestream nói trên, khi được netizen đặt câu hỏi về khả năng về nước tham dự The Masked Singer, Hương Tràm cũng đã có hồi đáp nhiều ẩn ý: "Mọi nghệ sĩ khi tham gia The Masked Singer đều có kí một cái hợp đồng bảo mật thế nên Tràm không thể tiết lộ được là mình tham gia hay không!".

Hương Tràm từng úp mở về việc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, nay xuất hiện hoá thân thành Cún Tóc Lô? - Ảnh 3
Hương Tràm cũng đã có hồi đáp nhiều ẩn ý trước nghi vấn tham gia The Masked Singer năm nay.

 

Charmy Pham Hương Tràm khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV ca nhạc mới

MV sắp tới của Hương Tràm sẽ được ra mắt vào ngày 10/8 tới đây.

TIN MỚI NHẤT