Charmy Pham Hương Tràm khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV ca nhạc mới

Hậu trường 09/08/2023 07:00

MV sắp tới của Hương Tràm sẽ được ra mắt vào ngày 10/8 tới đây.

Mới đây, Charmy Pham Hương Tràm lần nữa thu hút sự chú ý từ người hâm mộ khi tung poster kèm "đoạn nhá hàng" 3 bài hát mới, và teaser cho MV ra mắt ngày 10/8 trên trang cá nhân. Theo đó, tuyên ngôn âm nhạc của nữ ca sĩ cũng được khắc họa rõ ràng thông qua giai điệu của 3 ca khúc trong EP LALALA đồng ra mắt 10/8.

Ngay từ MV teaser, nỗ lực làm mới bản thân của nữ ca sĩ đã được nhận thấy rõ. Với cô, đó cũng là bước đánh dấu, thể hiện quyết tâm biến đổi hình tượng sang nghệ sĩ giải trí đa năng gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua. 

Tạm bỏ qua dòng nhạc ballad sở trường, nữ ca sĩ mạnh dạn thử sức với giai điệu Latin đầy cuốn hút, khoe vũ đạo chuyên nghiệp, điêu luyện bên bạn diễn ngoại quốc điển trai. 

Charmy Pham Hương Tràm khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV ca nhạc mới - Ảnh 1

Trong lần trở lại với EP LALALA, một "phiên bản" Charmy Pham mới mẻ còn thể hiện ở vai trò mà cô đảm nhiệm. Không đơn thuần là một ca sĩ, cô nàng tự tin thử sức trên cương vị nhạc sĩ, trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất đứa con tinh thần. Bản thân Charmy Pham thổ lộ: "Bước sang tuổi mới, Charmy hy vọng đây sẽ là một phiên bản đáng nhớ trong lòng những người yêu thương mình trên con đường âm nhạc."

Charmy Pham Hương Tràm khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV ca nhạc mới - Ảnh 2

Ngoài tuyên ngôn biến đổi sang hình tượng nghệ sĩ giải trí, EP mới của Charmy Pham cũng hàm chứa sự giao thoa giữa âm nhạc và văn hoá. Những cái tên nổi bật trong đội ngũ ekip sản xuất đến từ Mỹ của Charmy Pham có thể kể đến như: Rodrigo Rios Garcia, Gabriel Ramirez, El Burrito và Marzen G… 

Đặc biệt bài hát chủ đề LALALA sẽ có MV chính thức do Samantha Long, người từng hợp tác cùng Nicki Minaj, Janet Jackson, Steve Aoki và Paul McCartney, làm đạo diễn kiêm biên đạo.

Charmy Pham Hương Tràm khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV ca nhạc mới - Ảnh 3

Khi lắng nghe 3 bài hát trong EP, ca từ đặc sắc, chứa đậm sắc thái của một người phụ nữ hiện đại, tự tin, "dám chủ động, dám yêu và dám buông bỏ" chính là lời cổ vũ mà Charmy Pham dành cho một nửa thế giới. Bổ sung cho lời động viên này, Charmy Pham chia sẻ thêm: "Một người phụ nữ trong xã hội hiện đại, đôi lúc nên buông bỏ một chút áp lực, dành thời gian chăm chút bản thân toàn diện về cả thể xác lẫn tinh thần. Sau hết, hãy dám sống cho mình - hãy là người phụ nữ mà mình mong muốn - hãy hạnh phúc vì đó là quyền, là sự lựa chọn của mình."

Hương Tràm đổi nghệ danh, tiết lộ chuyển hướng sang làm nghệ sĩ đa năng

"Tôi học viết, phổ thơ và sáng tác về những chủ đề độc đáo, dựa trên trải nghiệm, nhìn nhận của bản thân xoay quanh các vấn đề của thời đại mới", Hương Tràm chia sẻ về những điều đã làm trong thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT