Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ

Hậu trường 20/10/2023 05:05

Dù nổi tiếng bao năm nay nhưng Vân Dung vẫn giấu nhẹm chuyện riêng tư trước truyền thông, không lộ ra chút dấu vết nào.

Vân Dung được xem là nữ danh hài có duyên và đắt show trong làng Hài phía Bắc. Thời điểm hiện tại, Vân Dung còn lấn sân sang mảng phim truyền hình và thành công rực rỡ với Hướng Dương Ngược Nắng hay 11 Tháng 5 Ngày,... Tuy nhiên, dấu ấn của Vân Dung phải kể đến khi kết hợp cùng Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Chí Trung tạo nên bản sắc và hồn cốt của "Táo quân". 

Vân Dung được khán giả nhận xét vừa có tài vừa có sắc nên mới "sống dai" được với nghề. Được biết, trước khi thành danh hài, cô từng thử sức trong cuộc thi sắc đẹp và lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam.

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 1
Dấu ấn của Vân Dung phải kể đến khi kết hợp cùng Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Chí Trung tạo nên bản sắc và hồn cốt của "Táo quân". 

Dù nổi tiếng bao năm nay nhưng Vân Dung vẫn giấu nhẹm chuyện riêng tư trước truyền thông, không lộ ra chút dấu vết nào. Đặc biệt là cuộc sống hôn nhân bí ẩn cùng chồng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò. Những khi đi cùng chồng con, Vân Dung đều chọn cách đeo khẩu trang kín mít để tránh gây chú ý. 

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 2
Dù nổi tiếng bao năm nay nhưng Vân Dung vẫn giấu nhẹm chuyện riêng tư trước truyền thông, không lộ ra chút dấu vết nào. Đặc biệt là cuộc sống hôn nhân bí ẩn cùng chồng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò

Vợ chồng Vân Dung phải sống cảnh 'chồng Nam, vợ Bắc' vì tính chất công việc. Trong những lần bật mí hiếm hoi, Vân Dung kể rằng dù phải sống xa nhau nhưng cô và người bạn đời không ghen tuông, kiểm soát mà tạo mọi điều kiện để duy trì đam mê công việc, xây dựng sự nghiệp riêng. Chính nhờ sự tin tưởng nên cuộc sống của cô luôn bình yên, vui vẻ. 

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 3
Suốt những năm qua, người ta chỉ biết mặt chồng Vân Dung qua một vài bức hình đã ngả màu thời gian

Vân Dung cũng thỉnh thoảng mới gặp phía gia đình nhà chồng. Tuy nhiên khoảng cách không làm cho mối quan hệ của cô và người thân mờ nhạt. Nữ danh hài từng tiết lộ rằng trong một vài bộ phim cô đóng vai phản diện, mẹ chồng luôn theo dõi thậm chí còn từng rất lo lắng con dâu sẽ phải nhận những ánh nhìn không thiện cảm từ công chúng. Từ những lần hỏi han, cô càng trân trọng sự yêu thương của mẹ chồng.

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 4
Chị chỉ tâm sự chung chung về chồng như: Chồng tôi công tác ở miền Nam, chồng tôi không bao giờ biết ghen và tôi cũng vậy... Vân Dung cũng không có bất cứ một thông tin nào thêm về hôn nhân của mình

Suốt những năm qua, người ta chỉ biết mặt chồng Vân Dung qua một vài bức hình đã ngả màu thời gian. Chị gói ghém góc riêng tư bằng việc từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến gia đình. Chính vì điều này, Vân Dung từng vướng phải nhiều tin đồn như đã ly hôn chồng, cặp kè người này người nọ. Bỏ mặc những nghi ngờ, Vân Dung vẫn chỉ im lặng và tập trung cống hiến cho công việc. Và đến tận bây giờ, hôn nhân của Vân Dung vẫn ở trong vòng bí mật.

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 5
 Vân Dung kể rằng dù phải sống xa nhau nhưng cô và người bạn đời không ghen tuông, kiểm soát mà tạo mọi điều kiện để duy trì đam mê công việc, xây dựng sự nghiệp riêng. Chính nhờ sự tin tưởng nên cuộc sống của cô luôn bình yên, vui vẻ

Thời gian gần đây, chị hay chia sẻ nhiều về con trai như đam mê của con dành cho nghệ thuật hay chuyện nuôi dạy con. Hiện tại, chị và bố mẹ đang sống trong một khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân. Chỉ những lúc nghỉ phép, lễ Tết... các thành viên trong nhà mới có dịp hội ngộ đầy đủ.

Hôn nhân 'kín bưng' của 'Táo bà' Vân Dung hơn 25 năm: Chịu cảnh 'chồng Bắc, vợ Nam', bị đồn ly hôn cũng... kệ - Ảnh 6
Thời gian gần đây, chị hay chia sẻ nhiều về con trai như đam mê của con dành cho nghệ thuật hay chuyện nuôi dạy con. Chỉ những lúc nghỉ phép, lễ Tết... các thành viên trong nhà mới có dịp hội ngộ đầy đủ

Vân Dung hiếm hoi tâm sự về hôn nhân của mình: "Tôi chỉ thích cuộc đời lúc nào cũng bình yên thôi. Hãy để cho nhau những khoảng trời riêng và cười thật nhiều để cảm nhận được hạnh phúc khi mình đang sống. Cuộc đời chỉ cần có thế thôi".

Nghệ sĩ hài Vân Dung lần đầu công khai ảnh bên con trai duy nhất

Dù con trai nghệ sĩ hài Vân Dung cũng nối nghiệp mẹ nhưng đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ đăng ảnh cùng con.

TIN MỚI NHẤT